Cùng với sự đắt giá, hơn 10 siêu xe đang có mặt tại Nha Trang như Lamborghini Huracan, BMW i8... còn gây chú ý khi có những chiếc biển rất "độc".

{keywords}

Cùng tham gia vào hành trình từ TP. Đà Nẵng vào Hồ Tràm (Vũng Tàu) đoàn siêu xe hơn 10 chiếc này đã liên tục gây chú ý cho người đi đường bởi sự độc đáo và đặc biệt hơn là nhiều xe còn sở hữu những chiếc biển rất "độc". Mới đây, những hình ảnh của đoàn xe đã được chụp lại khi dừng chân tại TP. Nha Trang.


{keywords}

Đoàn xe gồm hơn chục chiếc đa số từ Sài Gòn được vận chuyển ra Đà Nẵng để tham gia hành trình. Đáng chú ý là tất cả các xe tham gia hành trình này đều có màu vàng.


{keywords}

Trong đoàn xe có 2 chiếc Lamborghini Huracan đang "định cư" tại Đà Nẵng, một chiếc mang biển Sài Gòn từng thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Cường. Chiếc xe có biển số 51F - 688.88.


{keywords}

Và một chiếc mang "biển khủng" - 43A-567.89 (được cho là mang ý nghĩa "sang bằng tất cả"). Chiếc xe này hiện thuộc sở hữu của một tay chơi Đà Nẵng. Lamborghini Huracan LP610-4 là mẫu xe kế nhiệm Gallardo được ra mắt năm 2013. Xe sở hữu động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên với công suất 610 mã lực và tốc độ tối đa 330km/h.


{keywords}

Trong đoàn còn xuất hiện những gương mặt khá quen thuộc với người mê xe khắp mọi miền là Lamborghini Aventador đầu tiên về Việt Nam mang biển số 51A-899.99


{keywords}

Lamborghini Aventador sở hữu động cơ V12 hút khí tự nhiên với 700 mã lực.


{keywords}

Đây cũng là chiếc xe chăm đi tham gia các hành trình nhất đoàn.


{keywords}

Trong đoàn còn có những gương mặt đình đám khác như: Chevrolet Corvette C6 lên kit ZR1, BMW i8 của nữ đại gia Sài Gòn, Porsche Carrera S, Porsche Carrera độ Vorsteiner, Ford Mustang độ...


{keywords}

... Alfa Romeo 4C Launch Edition và chốt đoàn với Range Rover biển khủng 51A - 234.56.


{keywords}

Đoàn cũng có sự góp mặt của mẫu xe Chevrolet Corvette Z06 Convertible với động cơ siêu nạp cho công suất 650 mã lực.

(Theo VOV)