{keywords}

Những ngày qua, hình ảnh về đám cưới xuất hiện hai siêu xe sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII "biển khủng", hàng trăm ô tô sang, tiệc cưới toàn rượu ngoại, tôm hùm và cô dâu vàng đeo trĩu cổ tại huyện Hải Hậu, Nam Định đã gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh: K.T)

 

{keywords}
Cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Phantom tại đám cưới này có biển số đẹp 034.56 và 586.68. Trong đó, chiếc xe Rolls-Royce Phantom hai màu bi-tone mạ vàng đến từ Thái Nguyên, còn chiếc Rolls-Royce Phantom mang màu trắng lại mang biển số của Hà Nội. (Ảnh: Kiến thức)

 

{keywords}
Bên cạnh cặp đôi siêu xe Rolls-Royce Phantom với biển số cực đẹp, đám cưới này còn có sự xuất hiện của hàng trăm xe sang khác. (Ảnh: K.T)

 

{keywords}

Hiện xe siêu sang Rolls-Royce không còn quá hiếm gặp tại Việt Nam khi mà số lượng xe đã tăng mạnh trong suốt vài năm trở lại đây. Giá bán của dòng xe siêu sang này cũng luôn ở mức cao ngất ngưởng. Hiện giá xe Rolls-Royce Phantom bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng tại Việt Nam khoảng 35 tỷ đồng. (Ảnh: Kiến thức)

 

{keywords}

Sáng ngày 2/12/2018, lễ vu quy của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Tú và CEO Nguyễn Thành Phương đã chính thức được tổ chức. Bên cạnh dàn phù dâu gồm toàn những mỹ nữ của làng giải trí Việt Nam, đám cưới của Thanh Tú còn thu hút được nhiều sự chú ý nhờ dàn xe sang “bỏng mắt” trị giá nhiều chục tỷ đồng.

 

{keywords}
Nổi bật trong dàn xe rước dâu này là hai chiếc Rolls Royce Phantom và hai chiếc Range Rover cùng nhiều xế hộp đắt giá khác. Tổng giá trị dàn xe rước dâu ở lễ cưới của Á hậu Thanh Tú vào khoảng hơn 60 tỷ đồng.

 

{keywords}
Chiếc Rolls Royce Phantom màu đen cực kì sang trọng trở thành tâm điểm trong lễ cưới này.

 

{keywords}
Cũng trong lễ vu quy của Á hậu Thanh Tú, người ta còn thấy một chiếc Rolls Royce Phantom khác với ngoại hình màu đỏ. Chiếc Rolls Royce màu đỏ này từng xuất hiện trong lễ ăn hỏi của Á hậu Thanh Tú.

 

{keywords}
Chiếc xe Range Rover cũng xuất hiện ấn tượng trong lễ vu quy của Á hậu Thanh Tú.

 

{keywords}
Ngày 25/12/2018, tại Hà Nội đã diễn ra một đám cưới mà tâm điểm là dàn xe phục vụ cho lễ cưới này bao gồm 3 xe Rolls-Royce Phantom, 1 xe Lamborghini Aventador, 1 xe Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen và một xe Maybach 62S. Khi đỗ tại một con phố gần trung tâm Hà Nội, không ít người đi đường phải ngoái lại nhìn, thậm chí dừng hẳn lại để có một vài tấm ảnh về dàn xe cực khủng này.

 

{keywords}
Bộ ba phiên bản Rolls-Royce Phantom lần lượt bao gồm SWB, EWB và Drophead Coupe.

 

{keywords}

Ngày 31/3/2018, một đám cưới tại Hà Nội với sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Series II mới "cứng" đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của dư luận. Được biết, nhân vật chính trong đám cưới này chính là con trai độc nhất của một đại gia kín tiếng ở Hà Nội. Người này trước đó cũng đã từng mua một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng với giá bán hơn 30 tỷ đồng. (Ảnh: Autopro)

 

 

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB chính hãng này thuộc phiên bản Seiries II giới thiệu lần đầu năm 2012, có giá bán sau thuế tại Việt Nam không dưới 50 tỷ đồng. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}

Một buổi rước dâu vào chiều ngày 9/10/2017 diễn ra tại khu đô thị cao cấp Royal City, Hà Nội, đã gây sự chú ý cho cộng đồng mạng khi đoàn xe rước dâu có sự góp mặt của cặp đôi Rolls-Royce và dàn xe sang đến từ các thương hiệu như Mercedes-Benz, BMW hay Lexus. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}
Nổi bật trong dàn xe rước dâu có sự hiện diện của chiếc Rolls-Royce Phantom màu đỏ, mẫu xe siêu sang này được cho xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008. Chiếc Rolls-Royce Phantom màu đỏ được trang trí đơn giản với 2 bó hoa cưới trên nắp capô. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}
Ngoài Phantom, Rolls-Royce Ghost cũng góp mặt trong buổi rước dâu đình đám này, ngoại thất xe mang màu trắng và trên nắp capô được trang trí nhiều hoa cưới cùng dòng chữ Just Married dán trước đầu xe. (Ảnh: Autopro)

 

{keywords}
Năm 2016, đám cưới của chú rể Đức Thắng và cô dâu Thu Thuỷ được trang trí như cung điện, rước dâu bằng loạt xe siêu sang thương hiệu Roll Royce Phantom, Bentley... được dùng để đưa đón khách đến địa điểm tổ chức hôn lễ ở Nam Định và TP.HCM và chi phí lên tới hàng tỷ đồng cũng gây xôn xao dư luận (Ảnh: Dân trí)

Anh Tuấn (Tổng hợp)