Bộ đôi siêu xe trị giá gần 30 tỷ Lamborghini Huracan LP610-4 và McLaren 570S độ đề can crom vừa có chuyến "dã ngoại" tại Bến Lức, Long An.

{keywords}

Vừa thay cho bộ đôi siêu xe 25 tỷ đồng màu độc là Lamborghini Huracan LP610-4 và McLaren 570S tại Việt Nam dàn áo mới, chủ nhân của chúng đã kết hợp cùng một nhóm bạn trẻ mang tên gọi Sài Gòn Hunter Team chạy về vùng quê yên bình nằm ở huyện Bến Lức, tỉnh Long An test thử. Tại Long An, cả hai siêu xe đã có dịp thả dáng trên những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn tuyệt đẹp, tuy nhiên bộ đôi Huracan và McLarenđã cũng gặp nhiều khó khăn khi di chuyển do địa hình tại đây cũng như sự hiếu kỳ của những người dân kéo đến chiêm ngưỡng.

{keywords}

Được biết, bộ đôi chiếc siêu xe "đình đám" ở Việt Nam là McLaren 570S và Lamborghini Huracan LP610-4 này mới vừa được dán đổi màu mang phong cách đặc biệt. Bên cạnh việc dán đổi màu cho xe cũng khá đặc biệt khi được thực hiện bởi chuyên gia tới từ Nhật Bản. Cụ thể hơn, anh Yoshiki Tani - chuyên gia chăm sóc xe người Nhật hiện đang làm việc cho N-Tech Japan Car Detailing, người đã từng chăm sóc cho siêu xe Bugatti Veyron của đại gia Minh Nhựa là người đã thực hiện việc dán đổi màu cho 2 siêu xetrị giá gần 30 tỷ đồng này.

{keywords}

Trong đó, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 nguyên bản có màu xanh cốm trị giá khaongr 13 tỷ đồng đã được ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 khoác áo mới màu xanh crôm nổi bật thuộc hàng độc tại Việt Nam hiện nay. Sở dĩ siêu xe Huracan này tạm phải "hy sinh" bộ áo xanh cốm bởi ông chủ công ty nhập khẩu ô tô quận 5 không muốn "đụng hàng" với chiếc Lamborghini Huracan thuộc sở hữu của em trai Phan Thành, nên quyết định thay đổi dàn áo.

{keywords}

Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

{keywords}

Từng thuộc quyền sở hữu của "đại gia phố núi" Cường đô la. Sau khi về tay chủ mới, McLaren 570S bất ngờ lộ diện trong màu áo mạ vàng. Siêu xe thể thao Anh quốc này cũng được xem là chiếc McLaren 570S Coupe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

{keywords}

Điểm nhấn trên bộ áo vàng crôm phong cách Dubai này là các chi tiết như cản va trước, hốc gió bên hông và đuôi xe sử dụng chất liệu sợi carbon cao cấp. Ngoài ra, chiếc McLaren 570S còn được trang trí tông màu vàng crôm ở các vành la-zăng khá lạ mắt.

{keywords}

Mẫu xe thể thao 570S là mẫu siêu xe giá rẻ thứ nhì của McLaren sau chiếc 540C, vừa chỉ được ra mắt cách đây hơn 1 năm và thuộc dòng sản phẩm được hãng gọi là Sport Series. Là một mẫu siêu xe giá rẻ nhưng 570S lại có nhiều nét thiết kế giống chiếc 650S đắt tiền. Giống như mọi mẫu siêu xe McLaren dân dụng khác, 570S cũng được trang bị cửa mở lật lên kiểu "cắt kéo" độc đáo. 570S vẫn có động cơ V8 3.8l tăng áp kép như "đàn anh" 650S, nhưng chỉ có công suất tối đa 570 PS (562 mã lực) và mô-men xoắn 600 Nm. Ngoài ra, bộ khung nguyên khối của 570S cũng tương tự như 650S.

{keywords}

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp SST, xe có thể đạt 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa 328 km/h. Có trọng lượng chỉ 1313 kg, riêng bộ khung sợi carbon của 570S cũng chỉ nặng 80 kg. Vỏ xe được làm từ nhôm có trọng lượng nhẹ. Tại Mỹ, giá của McLaren 570S là 184.900 USD (tương đương 4,03 tỷ đồng).

{keywords}

Cách đây không lâu, Cường Đô La bán siêu xe McLaren 570S để “dọn đường” cho một siêu xe Ferrari F12 Berlinetta độ độc nhất tại thị trường Việt Nam về nhà. Ban đầu, siêu xe McLaren sở hữu ngoại thất màu xám kết hợp nội thất màu cam nâu và là siêu xe thuộc dạng "hàng lướt" đã qua sử dụng từ đại lý McLaren Dusseldorf - Đức. Không rõ mức giá “giao dịch” chiếc McLaren 570S coupe đến tay chủ mới giá bao nhiêu, nhưng hiện nó thuộc quyền sở hữu của công ty nhập khẩu siêu xe quận 5. Chỉ biết rằng siêu xe này khi về tay vị đại gia phố núi có giá 12 tỷ đồng, trong khi chiếc Ferrari F12 Berlinetta với loạt đồ chơi độ hàng “khủng” đang được rao bán gần 20 tỷ đồng.

 (Theo Kiến Thức)