Chiếc Land Rover Defender phiên bản đặc biệt này phủ trên mình một màu đen từ đầu cho đến đuôi xe kết hợp với sự khỏe khoắn vốn có của dòng Defender trông rất hầm hố.

Chiếc SUV địa hình này của Land Rover về Việt Nam làm cộng đồng chơi xe hết sức thích thú không chỉ vì tính biểu tượng của nó mà còn vì đây là bản đặc biệt, chỉ có 2 chiếc dành riêng cho thị trường Việt Nam và đây là những chiếc Defender cuối cùng được Land Rover sản xuất.

{keywords}

Tổng thể Land Rover Defender phiên bản đặc biệt cho thị trường Việt Nam - Ảnh: FB/Hoàng Sơn

{keywords}

Số hiệu 1948 - 2015 xuất hiện cả ở đầu xe... - Ảnh: FB/Hoàng Sơn

{keywords}

...lẫn đuôi xe - Ảnh: FB/Hoàng Sơn

1948 – 2015 X – Spec Edition là tên gọi đầy đủ cho chiếc Land Rover Defender này, phần đầu và đuôi xe có thể dễ dàng thấy được dòng số 1948 và 2015. Chiếc SUV off - road về Việt Nam lần này là phiên bản số tự động 6 cấp, sử dụng động cơ diesel 2,2 lít 4 xi-lanh tăng áp cho công suất gần 90 kw (120) mã lực ở vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại tới 360 Nm ở 2.000 vòng/phút. Được biết 2 chiếc Defender này có 1 chiếc là hộp số tự động, chiếc còn lại sử hữu hộp số sàn.

{keywords}

Nội thất đơn giản của Land Rover Defender - Ảnh: FB/Hoàng Sơn

{keywords}

Phiên bản này sở hữu hộp số tự động 6 cấp - Ảnh: FB/Hoàng Sơn

Land Rover Defender là dòng xe off – road, chuyên phục vụ cho dân “phượt” nên dễ hiểu xe được trang bị gá chằng đồ khá lớn trên nóc và sở hữu nội thất rất đơn giản, không quá hào nhoáng như trên những chiếc Range Rover hay đối với đối thủ chính là Mercedes G – Class.

Tính đến nay Land Rover Defender đã bán ra khoảng hơn 2 triệu chiếc trên toàn thế giới. Giá bán của chiếc xe này tại thị trường Việt Nam chưa được công bố nhưng chắc chắn, khách hàng sẽ phải bỏ một số tiền khá lớn để được sở hữu Land Rover Defender phiên bản đặc biệt này.

(Theo Xe giao thông)