Tình huống diễn ra khá nhanh khiến các phương tiện chạy phía sau không khỏi giật mình.

Nam thanh niên chạy xe máy sang đường bất cẩn suýt gây tai nạn. (Nguồn clip: Tita Đình)

Tình huống nguy hiểm được nhắc tới xảy ra vào chiều nay 8/7 trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) và toàn bộ diễn biến đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng chiều ghi lại được.

Theo đó vào khoảng thời gian này, có xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy lạng lách trên đường. Khi chạy xe gần đến trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn, nam thanh niên dường như muốn cho xe rẽ trái nhưng không chú ý quan sát.

Hậu quả là chiếc xe máy đã đâm trúng vào đuôi xe ô tô chạy phía trước, chàng trai ngã lăn xuống đường còn chiếc không cần người lái vẫn tiếp tục lao đi một đoạn rồi đâm vào cột cầu đường phía trước. May mắn là ô tô chạy phía sau đã kịp thời xử lý, nếu không thì không rõ diễn biến tồi tệ gì sẽ xảy ra tiếp theo.

"Chắc không phải muốn rẽ trãi đâu. Xem clip thì có vẻ anh chàng này ngủ gật rồi lỡ đánh tay lái, va chạm với ô tô. May tài xế chạy phía sau kịp thời phanh, chứ không lại thành oan gia, đúng trúng người thì khổ", thành viên Mai Lân bình luận.

"Tin chắc là anh chàng vừa chạy xe vừa ngủ gật. Tình huống quá nguy hiểm, may không xảy ra va chạm gì nghiêm trọng", thành viên Liên Hương bình luận.

"Quá đáng sợ, chắc tối qua xem hết cả hai trận tứ kết World Cup nên nay đi đường ngủ gật xíu ấy mà. Rút kinh nghiệm nhé chàng trai", thành viên Luân Nguyễn bình luận.

(Theo Thời đại)