Một phạm nhân bị kết án tại Anh đang kiện cơ quan cảnh sát địa phương vì phá hủy chiếc Ferrari 458 Spider của anh. Nhân vật chính của câu chuyện là người đàn ông 35 tuổi tên Zahid Khan.

Canh sat Anh bi kien vi pha huy sieu xe Ferrari anh 1

Năm 2017, Khan bị kết tội âm mưu lừa đảo, tiêu thụ tài sản do phạm tội có được và phải đối mặt mức án lên đến 10 năm tù giam. Trước khi bị kết án, Khan đã trốn đến Dubai. Sau đó, chiếc Ferrari của Khan được cảnh sát địa phương xác định không có bảo hiểm hợp lệ và xếp loại B (xe không thể vận hành do hư hỏng).

Tháng 3/2018, chiếc Ferrari 458 Spider của Khan bị phá hủy theo luật pháp Anh. Trả lời Mail Online, Khan cho biết đã bắt đầu thủ tục để kiện Sở cảnh sát West Midlands vì hành vi phá hủy bất hợp pháp chiếc Ferrari trị giá 200.000 bảng của anh.

Đại diện của Sở cảnh sát West Midlands cho biết trước đây Khan đã gửi thư yêu cầu bồi thường nhưng bị từ chối. "Hiện tại, chúng tôi đã nhận được thông báo của tòa án về vụ kiện này và chúng tôi sẽ làm việc với tòa án theo đúng quy định", người đại diện nói thêm.

Canh sat Anh bi kien vi pha huy sieu xe Ferrari anh 2

Có thông tin cho rằng cảnh sát Anh đã biết chỗ ở của Khan ở Dubai đã đang làm thủ tục dẫn độ người đàn ông này về Anh.

Theo Zingnews

Tin bài cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, "hạ gục" xe máy trên phố Tràng Thi

Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, "hạ gục" xe máy trên phố Tràng Thi

Chiếc Range Rover màu trắng do nam diễn viên điều khiển bất ngờ mở cửa khiến xe máy di chuyển cùng chiều không kịp tránh, tông vào.