Như để cạnh tranh với các đồng nghiệp ở Dubai, cảnh sát Abu Dhabi vừa sắm xe siêu sang Rolls-Royce Phantom để… “làm hàng”.

Xem video:

Cảnh sát Abu Dhabi vừa bổ sung vào đội xe tuần tra của họ một chiếc Rolls-Royce Phantom đắt đỏ. Tuy nhiên trước đó, dàn xe của lực lượng này cũng không thiếu những chiếc ôtô sang trọng, có giá “khủng”. 

Tất nhiên, cũng giống như cảnh sát Dubai, các đồng nghiệp ở Abu Dhabi cũng không nỡ dùng những chiếc xe siêu sang này vào việc truy đuổi tội phạm, mà chỉ mang tính chất “khoe khoang” và quảng bá du lịch.

Trong khi Dubai dùng hai màu trắng, xanh lá cây rất đặc trưng thì cảnh sát Abu Dhabi trang trí chiếc Rolls-Royce Phantom bằng các chi tiết màu trắng và đỏ tía. 

Nhưng cũng phải mất một thời gian nữa thì đội xe của cảnh sát Abu Dhabi mới có thể sánh kịp bộ sưu tập tại Dubai gồm các xe thể thao và siêu xe như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Mercedes-Benz SLS AMG, Ferrari FF, BMW M6 GranCoupe, Nissan GT-R, Audi R8 và một chiếc Lamborghini. Họ cũng sở hữu cả Bentley Continental, Lexus RC F và Renault Twizy.

Một số hình ảnh khác của chiếc Rolls-Royce Phantom vừa gia nhập đội xe tuần tra của cảnh sát Abu Dhabi:

{keywords}
Màu trắng và đỏ tía được chọn làm tông màu chính cho chiếc xe tuần tra đắt đỏ này
{keywords}
Quyết định này được cho là nhằm cạnh tranh với cảnh sát Dubai với bộ sưu tập xe tuần tra siêu khủng
{keywords}
Nhưng cũng giống với Dubai, Abu Dhabi không dùng chiếc xe này vào việc tuần tra

(Theo Xedoisong.vn)