Gần đây, bộ đôi siêu xe của Cường đô la đã dẫn đầu trường đua HappLand, Long An khiến không ít người choáng váng.

{keywords}

Từng được biết đến với thú chơi siêu xe triệu đô, vào cuối tháng 8 Cường đô la lại gây sốt dư luận khi mang bộ đôi siêu xe của mình đến trường đua HappyLand ở Long An. Sức nóng của trường đua cũng khiến nhiều người tò mò về những xế khủng này. Ảnh: Techz.

{keywords}

Bộ đôi siêu xe của Cường đô la là xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng, Lamborghini Huracan LP610-4 và McLaren 570S xuống trường đua HappyLand. Ảnh: Techz.

{keywords}

Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng này được đánh giá là một trong những siêu xe tốc độ cao của thế giới.

{keywords}

Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 350 km/h. Giá của chiếc xe này lên đến 25 tỷ đồng.

{keywords}

Mang xuống trường đua HappyLand còn có McLaren 570S màu xám. Đây là dòng xe thể thao ra đời nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và xe hơn là Lamborghini Huracan LP610-4. Trang bị sức mạnh trên xe là khối động cơ V8, dung tích 3.8L, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực. Ảnh: Techz.

{keywords}

Ngoài hai xế sang trên, Cường đô la còn mang Huracan LP610-4 xuống trường đua. Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, tăng tốc từ 0-200 km/h trong vòng 9,9 giây. Giá bán của siêu xe này tại thị trường Việt Nam trong thời điểm hiện tại là khoảng 15 tỷ đồng.

{keywords}

Trước đó cũng có rất nhiều lần dư luận choáng váng trước những pha đại náo bằng siêu xe của vị đại gia phố núi này. Có lần siêu xe Lamborghini của Cường đô la cũng dẫn đoàn đại náo tại Đà Nẵng. Ảnh: Zing.

{keywords}

Bất chấp tiết trời nắng gắt, hàng nghìn người dân Đà Nẵng vẫn đổ ra đường bám theo đoàn siêu xe diễu hành qua một số tuyến phố tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt. Ảnh: Zing.

{keywords}

Mới đây nhất, ngày 19/5/2016, dàn siêu xe triệu đô gồm 3 chiếc Lamborghini, một Ferrari, một bản Rolls-Royce Phantom Series II mới xuất hiện trên đường phố trung tâm Sài Gòn . Ảnh: Thời báo.

Theo KT


Save