Trong khuôn khổ Lễ phát động Chiến dịch, ngày 5/11/2019, HVN trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và thanh niên tỉnh Hà Nam. Sau lễ phát động đã diễn ra hoạt động diễu hành trên các tuyến phố nhằm lan tỏa mạnh mẽ tới người dân địa phương thông điệp an toàn giao thông.

{keywords}
 

Chuỗi các chương trình về ATGT đồng thời sẽ diễn ra suốt tháng 11/2019, bao gồm: các tiết học ATGT về Tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và Phán đoán phòng tránh rủi ro cho 478 học sinh trưởng Tiểu học Xuân Khê của Huyện Lý Nhân và 300 học sinh Trường THCS An Ninh của huyện Bình Lục; Các hoạt động đào tạo lái xe an toàn cho 200 cán bộ phụ trách an toàn thuộc KCN Đồng Văn 2, Khóa đào tạo kiến thức & kỹ năng LXAT cho 100 cán bộ chủ chốt Hội Nông dân tỉnh Hà Nam; Hội thi tìm hiểu Luật GT & kỹ năng LXAT cho 300 sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - Cơ sở Hà Nam.

{keywords}
 

Song song với chiến dịch HVN cùng phối hợp với sở GD&ĐT tỉnh triển khai các chương trình giáo dục về ATGT trong trường học. Đồng thời nhằm cải thiện môi trường giao thông an toàn hơn, HVN chủ động gương mẫu triển khai việc dán đề can phản quang cho tất cả các xe tải của các đối tác và đề xuất với các cơ quan ban ngành của tỉnh cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông trong KCN và đào tạo cho cán bộ các công ty trong KCN về ATGT.

{keywords}
 

Hà Nam là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Bắc Bộ với vị trí địa lý giáp nhiều tỉnh và là cửa ngõ phía Nam của Thủ đô, lại tập trung nhiều, dẫn đến lưu lượng tham gia giao thông ngày càng lớn, tình hình tham gia giao thông ngày càng phức tạp; đặc biệt là trên các tuyến đường liên tỉnh.

{keywords}
 

Là một trong những nhà sản xuất kinh doanh các phương tiện giao thông hàng đầu ở Việt Nam đóng trên địa bàn tỉnh, Honda Việt Nam nhận thức rõ trách nhiệm phối hợp với các cơ quan, ban ngành địa phương để đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức, cải thiện hành vi tham gia giao thông, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

{keywords}
 

Minh Ngọc