- Xem cách phái đẹp lái xe, nhiều người không khỏi bật cười và lo ngại trước các màn lái xe bá đạo hầu như chỉ có ở chị em phụ nữ.

Clip: Pha đánh lái khiến người đi đường 'thất kinh' (Nguồn: Facebook Hai Phong Online)

Một đoạn clip ghi lại màn lái xe kinh hoàng của một phụ nữ vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh từ clip, người phụ nữ phải mất một lúc lâu đánh vật với chiếc xe, cứ hết tiến lại lùi, mà mãi không thoát ra được khỏi một đoạn đường ngắn

Mãi đến khi có một người đàn ông thấy vậy ra hướng dẫn cách đánh lái thì người phụ nữ này mới điều khiển chiếc xe đi được.

Rất may là chiếc xe đã không đâm vào ai hay va quệt vào đâu. Tuy nhiên, sự việc cũng khiến những người đi đường một phen kinh hoàng.

Clip trên sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô gái kia không biết lái xe mà còn tham gia giao thông, gây nguy hiểm cho người khác. Có ý kiến nghi ngờ tại sao cô gái lái xe như vậy mà có thể qua nổi kỳ thi sát hạch và vẫn được cấp bằng lái.

Điều đáng nói, đây không phải là màn cầm lái ô tô thảm họa duy nhất của chị em phụ nữ. Thời gian gần đây, nhiều clip ghi lại cảnh chị em cầm lái ô tô được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người không khỏi lo ngại

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn lùi ô tô với tốc độ cao đâm thẳng vào nhà dân của một phụ nữ cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Sau một hồi loay hoay đứng yên một chỗ, còi inh ỏi, tài xế chiếc ô tô bất ngờ cho xe lùi thẳng vào nhà dân, gây tai nạn. Rất may là lúc đó không có người qua lại nên không có tai nạn về người xảy ra.

Clip: Màn lùi xe kinh hoàng của nữ tài xế (Nguồn: Anycar)

Vào tháng 12/2016, trên một diễn đàn ô tô, một thành viên đã chia sẻ clip về một người phụ nữ lùi xe đỗ song song vào chuồng. Song, sau hơn 20 lần tiến lên lùi xuống, đánh ra đánh vào, cô không thể điều khiển nổi chiếc ô tô vào đúng vào vị trí. Cuối cùng, bất lực, cô gái đành bỏ cuộc.


Clip: Màn lùi xe của người phụ nữ khiến tất cả bật cười (Nguồn: Otofun)

Tuấn Dũng (Tổng hợp)