Chiếc Yamaha Exciter 150 độ đồ đắt tiền của một dân chơi Việt khiến chuyên trang xe ở xứ vạn đảo ca ngợi hết lời.

Chuyên trang xe Otomotif của Indonesia mới đây đã có bài đánh giá về chiếc môtô Yamaha Exciter 150 độ của một dân chơi Việt Nam. Tại xứ vạn đảo, Exciter 150 có tên gọi là MX King 150. Otomotif cho rằng, chiếc xe độ của dân chơi Việt có thể nói là một sản phẩm đặc biệt nhất.

{keywords}

Yamaha Exciter 150 độ của dân Việt lên báo Indonesia.

Điều làm nên sự khác biệt đó chính là ở chỗ toàn bộ thân xe được độ chủ yếu từ đồ cao cấp. Bắt đầu với phuộc đảo chiều Ohlins, cánh tay trục lấy từ siêu xe Yamaha YZF-R1 có phân khối 1000cc, cụm đồng hồ Koso và phanh xe đua cao cấp Brembo.

{keywords}

Cặp đèn pha LED.

Điểm nổi bật nhất là bộ vành bằng carbon siêu nhẹ từ thương hiệu Rotobox cùng bộ lốp cao cấp Diablo Supercorsa. Otomotif cho biết, giá của mỗi chiếc vành xe này cũng có giá lên tới 5000 USD. Đó là một mức giá quá đắt.

{keywords}

Cụm đồng hồ hiện đại.

Về mặt thiết kế, Exciter 150 được dân chơi Việt độ theo phong cách YZF-R1, với khối cơ bắp ấn tượng và hai đèn pha LED. Lớp sơn đen phủ lên toàn bộ thân xe tăng thêm độ rắn rỏi.

{keywords}

Ống xả sợi carbon.

Không những thế, Otomotif còn tỏ ra rất ngạc nhiên về mức tổng chi phí để tạo ra mẫu xe độ này khi có giá lên tới 400 triệu VNĐ.

{keywords}

Vành bánh loại siêu đắt.

{keywords}

Xe thiết kế theo phong cách Yamaha YZF-R1.

(Theo Dân Việt)