Hàng loạt siêu xe, xe siêu sang trăm tỷ giữa bãi đất tại vùng núi Cao Bằng đã thu hút sự chú ý của giới chơi xe Việt.

{keywords}

Vừa qua, những hình ảnh về một bãi đất nằm tại vùng núi rừng hẻo lánh thuộc tỉnh Cao Bằng nhưng "chật kín" các loại siêu xe, xe siêu sang trăm tỷ đã được phát tán qua các trang mạng xã hội tại Việt Nam. Theo những người am hiểu về siêu xe tại Việt Nam, số xe này đang được tập kết để "tạm nhập, tái xuất" sang thị trường khác.


{keywords}

Số siêu xe này được cho là đã về tới Việt Nam theo đường biển, sau đó tập kết tại Cao Bằng để chuẩn bị đưa sang Trung Quốc. Việc "tạm nhập, tái xuất" này được cho là nhằm buôn lậu siêu xe xuyên quốc gia, tránh việc phải đóng thuế và các khoản chi phí.

{keywords}

Trong bãi siêu xe, xe siêu sang mới được ghi lại tại Cao Bằng, có khoảng 50 chiếc xe. Đa số những chiếc xe trong bãi thuộc các thương hiệu cao cấp như BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Range Rover. Ngoài ra, đội hình xe này còn có sự xuất hiện của một số tên tuổi như Lamborghini, Ferrari, Bentley, Rolls-Royce.

{keywords}

Siêu xe Audi R8 V10 đời cũ với màu trắng đỗ cạnh một loạt những chiếc SUV hiệu năng cao Porsche Cayenne Turbo; ở phía sau còn có sự xuất hiện của Rolls-Royce Phantom, Mercedes G-Class, GLS-Class, Range Rover...

{keywords}

Dòng siêu xe du lịch hạng sang FF của Ferrari. Hiện tại ở Việt Nam, chưa từng có một chiếc Ferrari FF nhập hải quan chính ngạch nào xuất hiện. Bên cạnh FF là xe sang Porsche Panamera, trong khi phía trước là Maserati GranTurismo.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 nằm trước một dàn các siêu xe Bentley như Continental GTC và Bentayga. Để vượt qua những địa hình tương đối hiểm trở tại Cao Bằng, giảm xóc trước của chiếc xe đã được nâng lên tối đa.

{keywords}

Một chiếc siêu xe hạng sang Rolls-Royce Phantom độ mâm "đọ dáng" cùng một loạt các dòng xe siêu sang khác như Bentley Flying Spur, Porsche Panamera, Bentley Bentayga...

{keywords}

Bộ ba xe siêu sang đẳng cấp Thế giới cùng lúc xuất hiện trong một bức ảnh. Từ trái sang bao gồm các thương hiệu đình đám Thế giới như: Maybach 57S, Rolls-Royce Phantom và Bentley Flying Spur.

{keywords}

Theo ước tính, tổng giá trị của những chiếc xe hơi hàng khủng này chắc chắn sẽ lên tới con số hàng trăm tỷ đồng. Sau khi tập kết tại Cao Bằng, nhiều khả năng chúng sẽ được chuyển tới Trung Quốc qua đường tiểu ngạch sau đó phân phối đến các nơi khác.

(Theo Kiến thức)