Chắc hẳn bạn sẽ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy bãi đỗ xe hoang toàn... siêu xe ở một khu gầm cầu tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trong khi biết bao người đang ngồi một chỗ ao ước giá mà mua được một chiếc ô tô để được tận hưởng cảm giác "mưa không đến mặt, nắng chẳng tới đầu", dù là ô tô rẻ tiền thôi cũng được, chứ chẳng dám mơ mộng viển vông tới xe hơi hạng sang đắt tiền. Ấy vậy mà tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, người ta lại tìm thấy một bãi xe hoang gồm toàn những... siêu xe đã bị chủ nhân vứt bỏ từ rất rất là lâu rồi.

{keywords}

Những chiếc ô tô bị bỏ hoang xếp thành từng hàng ngay ngắn dưới chân cầu.

Bãi xe có một không hai này nằm dưới chân một cây cầu nhỏ tại Bắc Kinh. Nghe nói, vì nợ tiền lương của công nhân nên chủ nhân của những chiếc siêu xe bỏ hoang này đã cao chạy xa bay. Thực ra những vụ ông chủ bỏ trốn khỏi địa phương như thế này nhiều vô kể, thế nhưng dứt áo ra đi mà không thèm đoái hoài gì đến đám siêu xe đắt tiền kia thì đúng là hiếm gặp.

Không biết là khi đi ông ấy đã mang theo những gì, trong khi một đống tiền hiện đang nằm phủ bụi khiến cho những người vô tình đi qua nhìn thấy đều không khỏi tiếc nuối, thậm chí là đau lòng thay.

{keywords}

Lớp bụi phủ dày trên bề mặt những chiếc xe đắt tiền khiến nhiều người không khỏi xót xa.

 

 

{keywords}

Tính theo giá thị trường Trung Quốc, chiếc Lamborghini này hiện có giá khoảng 4 triệu tệ (tương đương 13.6 tỷ đồng).

 

 

{keywords}

Chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng 3 triệu tệ (tương đương 10.2 tỷ đồng). Và thấp thoáng đâu đó là chiếc Range Rover cùng với chiếc Audi màu đen ở hàng trên.

{keywords}

Chiếc Maserati GT có giá khoảng 2.5 triệu tệ (tương đương 8.5 tỷ đồng).

{keywords}

Chỉ có thể thốt lên một từ "tiếc" mà thôi!

 
(Theo Tri Thức Trẻ)