- Hình ảnh một người phụ nữ điều khiển xe máy trên đường phố, phía sau lưng có một bé gái khoảng 3 tuổi đứng trên yên xe quàng vào vai khiến người xem không khỏi thót tim.

Hình ảnh này vừa được một thành viên đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội dành cho những người yêu thích xe ô tô. Theo đó, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy tay ga, chở theo một bé gái khoảng 3 tuổi. Đáng chú ý, đứa bé không ngồi ở yên xe máy mà đứng hẳn trên yên xe và quàng vào vai người phụ nữ (được cho là mẹ của bé gái).

{keywords}

Bà mẹ chở con ‘liều mạng’ trên đường gây bức xúc (Nguồn: Otofun)

Bức ảnh sau khi được đăng tải ngay lập thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người đều cảm thấy rùng mình, thót tim khi xem bức ảnh. Hầu hết mọi người đều chia sẻ sự bất bình với người mẹ bởi sự nguy hiểm có thể đến với cháu bé bất cứ lúc nào, thậm chí chỉ là một cú liệng tay lái nhẹ.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh đèo con của các bậc phụ huynh gây sốc đối với cộng đồng mạng. Có rất nhiều những hình ảnh tương tự thậm chí nguy hiểm hơn cả như vậy đã và đang tiếp diễn ngoài đường, trên mọi con phố mà chúng ta có thể đi qua. Và những hành động "thản nhiên" đến vô tâm của cha mẹ đã vô tình đẩy con trẻ vào những tình huống nguy hiểm tính mạng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)