Ba cong ty che tao oto Han Quoc thu hoi hon 1.400 xe do phu tung loi hinh anh 1

Hyundai thu hồi 1.089 xe Veloster sản xuất từ năm 2014 đến 2016 do một số bộ phận động cơ mòn trước các bộ phận khác. (Nguồn: bloomberg)

Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc ngày 1/10 cho biết ba công ty chế tạo ôtô là Hyundai Motor Co., Stellantis Korea và MAN Truck&Bus Korea sẽ tự nguyện thu hồi hơn 1.400 xe để sửa các bộ phận bị lỗi.

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải cho biết 3 công ty trên đang thu hồi tổng cộng 1.469 xe với 3 kiểu mẫu. 

Hyundai thu hồi 1.089 xe Veloster sản xuất từ năm 2014 đến 2016 do một số bộ phận động cơ mòn trước các bộ phận khác, có thể khiến động cơ ngừng đột ngột khi xe đang chạy.

Stellantis Korea thông báo thu hồi 253 xe Jeep Wrangler SUV do bộ giắc cắm đường ống cấp nhiên liệu bị lỗi và MAN Truck & Bus Korea sẽ sửa 127 xe bus Lion's City do các vấn đề nước làm nguội. 

Đây là đợt thu hồi xe mới nhất trong một loạt đợt thu hồi của các công ty chế tạo ôtô tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu ôtô do các vấn đề phụ tùng xe.

Các công ty này bắt đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ tùng ngày 1/10. Chủ xe có thể liên lạc hoặc đến các trung tâm dịch vụ và sửa chữa được chỉ định để thay thế phụ tùng miễn phí./.

Theo Vietnamplus

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tesla Model S bốc cháy ngay tại Trung tâm Dịch vụ

Tesla Model S bốc cháy ngay tại Trung tâm Dịch vụ

Tesla cho rằng, hoả thoạn xảy ra ở các loại xe sử dụng động cơ đốt trong nhiều hơn xe điện. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều vụ cháy nổ xuất phát từ các mẫu Tesla Model S và Model X.