Chỉ trong vòng 48 giờ đồng hồ, 6 xế khủng đã đổ bộ về Việt Nam gồm Lamborghini Huracan, Ferrari F12 Berlinetta, Chevrolet Camaro 2015, Ford Mustang 2015 và cặp đôi BMW i8.

Khi mà "cơn sốt" Lamborghini Huracan và BMW i8 đen xám về Việt Nam vào sáng qua (16/06) chưa kịp lắng xuống thì buổi tối cùng ngày lại có thêm siêu phẩm đình đám Ferrari F12 Berlinetta màu trắng làm nức lòng người hâm mộ.

{keywords}
Chiếc BMW i8 thứ tư vừa có mặt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, bất ngờ vẫn chưa dừng lại ở đó khi sáng nay (17/06), hình ảnh một chiếc BMW i8 màu trắng xuất hiện cùng cặp đôi cơ bắt Mỹ Chevrolet Camaro và Ford Mustang 2015 đã lại một lần nữa tạo nên sức hút đặc biệt.

Đây đã là chiếc BMW i8 thứ 4 về Việt Nam. Dường như thiết kế hiện đại, lạ lẫm, vẻ đẹp không phải bàn cãi cùng một mức giá vào khoảng hơn 7 tỷ đồng khi ra biển trắng đã khiến siêu xe này lấy được lòng của các đại gia Việt.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm cùng 1 Ferrari F12 Berlinetta trắng về trong ngày hôm qua (16/6).

Trong lô hàng sáng nay, còn có cặp đôi xe cơ bắp Mỹ là Chevrolet Camaro 2015 màu vàng và Ford Mustang 2015 màu bạc.

{keywords}
Mẫu xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang 2015 mới có mặt tại Việt Nam.

Đây chính là bộ đôi xe cơ bắp Mỹ phiên bản 2015 thứ 2 về Việt Nam sau cặp đôi từng cập bến vào tháng 5. Có thể thấy, mới chỉ từ đầu tháng 6 đến giờ, đã có ít nhất 8 xế khủng về Việt Nam. Điều đó cho thấy dường như phong trào chơi siêu xe tại Việt Nam đang trở lại thời kì hoàng kim.

(Theo TTTĐ/ Autodaily)