Người Trung Quốc tiếp tục khoe những mẫu xe "siêu nhái" tại triển lãm Bắc Kinh bất chấp những phàn nàn, kiện tụng trước đây. Những mẫu xe nào đang khiến tín đồ yêu xe hàng xịn phải nóng mắt?

Với thiết kế na ná siêu xe Bugatti Veyron, chiếc Qiantu K50 cũng được quảng bá là siêu xe nhưng sử dụng động cơ điện. Mẫu xe này được cho là có công suất tới 400 mã lực và được bật mí là có giá lên tới 108.000 USD bằng 1/10 giá của bản gốc.

{keywords}

Bản gốc Bugatti Veyron

{keywords}

và hàng nhái Qiantu K50

Không nhắm tới copy một mẫu xe đặc biệt nhưng nếu nhìn thoáng mẫu concept Hongqi B trông giống y như một chiếc Audi với một số chi tiết đặc trưng. Xe chưa có giá nhưng sẽ sớm có mặt trên thị trường.

{keywords}

Đại diện nhà Audi

{keywords}

và người anh em ngoài ý muốn

Volkswagen Tiguan vừa ra mắt phiên bản mới tại triển lãm Bắc Kinh? Sự thật là Tiguan chưa có gì mới mà chỉ có mẫu Chery Tiggo 7 trình làng và hai mẫu xe này giống nhau một cách khó hiểu.

{keywords}

Volkswagen Tiguan

{keywords}

và người anh em ngoài ý muốn Chery Tiggo 7

Cũng nhắm tới phân khúc xe điện thể thao nhưng mẫu concept LeSee EV lại khiến nhiều người nóng mắt khi quá giống huyền thoại Tesla Model S.

{keywords}

Tesla Model S

{keywords}

LeSee EV

Mẫu Jaguar F-Pace vừa xuất hiện tại các đại lý và đây chính là thời điểm vàng để phiên bản nhái của Trung Quốc trình làng. Và phiên bản anh em ngoài ý muốn này có tên Borgward BX7, do BAC sản xuất với quá nhiều nét mượn của đối thủ Jaguar.

{keywords}

{keywords}

(Theo Lao động)