Dù chơi siêu xe chưa lâu nhưng các đại gia trẻ tuổi lại khiến nhiều người ngả mũ vì độ chơi của mình.

Từ khi Lamborghini Gallardo xuất hiện tại hầm để xe khách sạn Sheraton Hà Nội vào năm 2007, khái niệm 'Siêu xe Việt Nam' được định hình. Giờ đây, những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới gần như đã tề tựu đông đủ.

Việc sở hữu 1 chiếc siêu xe đã là mơ ước của phần đông người dân. Nhưng ở Việt Nam, các đại gia giàu có thường chơi xe theo bộ sưu tập, khiến nhiều người phải ngả mũ.

Minh 'nhựa', tay chơi siêu xe số một Sài Thành

Chỉ bằng hình ảnh Bugati Veyron độc nhất vô nhị ở Việt Nam, người ta ngay lập tức nhận ra garage xe kia là của Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), còn được biết đến với biệt danh 'Minh Nhựa'.
{keywords}

Thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp, là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

{keywords}

Sự xuất hiện của ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago 670_4 SV, Murcielago LP640 màu xanh cốm, Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador Lp700_4 khiến nhiều người phải ghen tị với bộ sưu tập siêu xe của chủ nhân garage này.

Riêng hai siêu xe hàng độc Bugatti Veyron và Murcielago 670_4 SV cũng đã ngốn chủ nhân khoản tiền 3,5 triệu USD (gần 70 tỷ đồng).

Đại gia Hiệp Gas chơi siêu xe theo cặp

Hiệp Gas nổi tiếng là đại gia có thú chơi siêu xe theo cặp ở Hà Thành. Đại gia này được biết đến qua lĩnh vực kinh doanh khí gas. Bộ sưu tập siêu xe của đại gia này được đăng tải khiến nhiều người phải ngả mũ.

{keywords}

Những bức hình chụp garage của Hiệp Gas cho thấy đại gia này có dàn siêu xe với gần 20 chiếc. Đáng chú ý, 6 chiếc được đóng theo cặp bao gồm bộ đôi Lamborghini Gallardo, bộ đôi Lamborghini Murcielago LP640 màu đen và màu cam, hai chiếc Aston Martin Rapide, bộ đôi coupe Bentley Continental GT, bộ đôi limousine và hai chiếc Rolls-Royce Ghost. Còn lại là những siêu xe và xe sang như Ferrari 458 Italia, Cadillac, BMW M6.

Đại gia Dương 'Kon' nổi tiếng Hà Thành

Đại gia Đỗ Bình Dương còn được gọi với biệt danh Dương 'Kon', chồng siêu mẫu Ngọc Thạch. Sở dĩ có cái tên này là bởi, so với các đàn anh khác, Dương còn khá trẻ, sinh năm 1987.

{keywords}

Gia đình của Đỗ Bình Dương là gia đình bề thế giàu có nổi tiếng ở Thủ đô. Chàng trai tên Dương được biết tới như một doanh nhân trẻ, có sở thích sưu tầm siêu xe.

Trong giới chơi xe Hà Nội, không ai không biết cái tên Đỗ Bình Dương. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

{keywords}

Theo một thông tin mới được tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc.

Cường Đôla, tay chơi xe nổi tiếng nhất nhì Việt Nam

Vốn là người được coi là thiếu gia chơi siêu xe đình đám nhất Việt Nam một thời, những năm gần đây, Cường Đôla thay đổi gu của mình.

{keywords}

Anh không sắm thêm một siêu xe tốc độ nào, thay vào đó, trong gara nhà anh, người ta thấy nhiều hơn là các mẫu xe hạng sang, từ xe việt dã đến SUV và sedan sang trọng.

Tuy nhiên không thể không kể đến các đời xe Lamborghini Gallardo SE, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 spider, Rolls Joyce Phantom cùng nhiều dòng xe cao cấp khác trong bộ sưu tập từng gắn liền với Cường Đôla.

Đại gia Phan Thành sắm siêu xe theo lô

Đại gia Phan Thành (SN 1989) người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô 'khủng' có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom…

{keywords}

Vị thiếu gia gây nhiều sóng gió với hot girl Midu trong thời gian qua sở hữu nhiều siêu xe, trong đó có Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible.

Sau đó, Phan Thành còn mua 3 chiếc siêu xe khác nhau với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đầu tiên là chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ đồng tại Việt Nam.

{keywords}

Thứ hai là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh cốm được đồn đoán khoảng 16 tỷ. Tuy nhiên, đây là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng.

Thứ ba là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

(Theo Phụ nữ News)