Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, 5 chiếc BMW i8 lần lượt cập bến TP HCM, trong đó một chiếc mang hộ khẩu Long An, bốn chiếc ở lại Sài Gòn.

{keywords}

Ngày 3/6, xe thể thao BMW i8 đầu tiên được nhập về Việt Nam. Theo giới thạo tin, chiếc xe này thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe ở quận 7. Ngày 13/6, i8 được đem đi đăng kiểm để lấy biển số. Tại Mỹ, BMW i8 có giá khoảng 136.000 USD. Sau khi về Việt Nam và nộp đủ thuế để ra biển trắng, giá trị chiếc xe trên 7 tỷ đồng.

{keywords}

BMW i8 thứ hai tại Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành, bạn trai hotgirl Midu. Chiếc xe này về cùng ngày với BMW đầu tiên, chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, mãi đến ngày 12/7, xe mới xuất hiện trên phố cùng chủ nhân. Đây là chiếc i8 thứ tư đăng ký biển số tại Việt Nam.

{keywords}

Ngày 16/6, BMW i8 thứ ba được nhập khẩu về Việt Nam. Đi cùng lô hàng này còn có chiếc Lamborghini Huracan màu xanh cốm. Gần nửa tháng sau, chiếc xe này đã có chủ nhân và đăng ký biển số Long An.

{keywords}

Ngày 17/6, chiếc BMW i8 thứ tư tiếp tục được nhập về Việt Nam. Chủ nhân i8 cũng đang sở hữu bộ sưu tập xe đáng nể như Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Murcielago LP640, Lamborghini Gallardo SE...

{keywords}

Chiều 20/7, chiếc BMW i8 thứ 5 xuất hiện tại cảng Sài Gòn. Chỉ một ngày sau, xe đã ra biển số trắng và xuất hiện trên đường phố TP HCM. Theo những người mê xe, chiếc BMW i8 thứ 6 cũng đang trên đường về Việt Nam. i8 là mẫu xe có thiết kế đặc biệt, mang hơi hướng tương lai, chính vì vậy, dòng xe này được nhiều đại gia ưa chuộng. Tính đến hết tháng 5/2015, đã có 4.456 chiếc i8 được bán trên toàn cầu.

(Theo Zing)