14.300 chiếc Range Rover bị triệu hồi vì trục trặc camera lùi - 1

Ranger Rover Sport 2018 tại Mỹ

Hãng xe Anh quốc đã ghi nhận 4 trường hợp bị thiệt hại về tài sản khi các tài xế không thể quan sát xung quanh xe, do camera lùi không hiển thị hình ảnh.

Trước đó, vào tháng 2/2018, Land Rover đã mở một cuộc điều tra sau khi nhận được các báo cáo liên quan đến các vấn đề của camera; tuy nhiên, việc điều tra không mang lại bất cứ kết quả nào.

14.300 chiếc Range Rover bị triệu hồi vì trục trặc camera lùi - 2

Hệ thống camera lùi trên Ranger Rover Sport 2018 không hiển thị hình ảnh khiến tài xế gặp khó khăn trong việc quan sát phía sau

Hồi tháng 3/2019, hãng cũng đã phải triệu hồi hơn 44.000 xe tại Anh do thải ra không khí nhiều carbon dioxide (CO2) hơn so với thông số trong giấy tờ chứng nhận của hãng. Các xe cần triệu hồi có cả bản máy xăng và diesel, bao gồm Land Rover Discovery, Discovery Sport, Range Rover Sport, Velar và Evoque được sản xuất từ năm 2016 đến 2019, cùng các mẫu Jaguar là E-Pace, F-Pace, F-Type, XE và XF.

Theo Dân trí

Jaguar Land Rover phát triển công nghệ cảnh báo 3D trên kính lái

Jaguar Land Rover phát triển công nghệ cảnh báo 3D trên kính lái

Công nghệ này như một một tính năng nâng cao an toàn cho người lái đồng thời giúp họ có thể giải trí khi đang di chuyển. Đây là kết quả của lần hợp tác giữa Jaguar Land Rover và Trung tâm CAPE thuộc Đại học Cambridge.