Hiện tại, trên thị trường, với số tiền nêu trên cũng có khá nhiều mẫu xe đáng để bạn lựa chọn. Chúng tôi xin gợi ý một vài cái tên nổi bật sau đây.

1. Toyota Innova

Khi nhắc đến xe gia đình 7 chỗ ngồi, Innova có lẽ là mẫu xe thành công nhất tại thị trường Việt Nam khi nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ đông đảo khách hàng. Ưu điểm của mẫu xe MPV này chính là thiết kế rộng rãi, sự tiện dụng cùng khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm.

{keywords}

Hiện tại, với số tiền khoảng 1 tỷ đồng đã tính phí lăn bánh, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Innova với phiên bản 2.0G hiện có giá bản công bố 859 triệu đồng. Phiên bản này được trang bị tương đối đầy đủ tính năng và sử dụng động cơ xăng VVT-i 2.0L thế hệ mới với công suất 137 mã lực, mô-men xoắn cực đại 183 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

2. Toyota Fortuner

Bên cạnh Innova, một mẫu xe 7 chỗ khác cũng đáng để bạn cân nhắc là Toyota Fortuner. Đây là mẫu SUV thể thao 7 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt thời điểm hiện tại. Cũng giống như "người anh em" Innova, Fortuner sở hữu ưu điểm với khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm cùng thiết kế bắt mắt và rộng rãi, thực dụng. Tuy nhiên, nếu so với các đối thủ cùng phân khúc, Fortuner vẫn có nhược điểm khi được trang bị tiện ích, tính năng an toàn khá "sơ sài".

{keywords}

Với số tiền hiện có, bạn chỉ có thể mua cho mình một chiếc Fortuner phiên bản 2.5G 4x2. Xe sử dụng máy dầu dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 142 mã lực, mô-men xoắn cực đại 343 Nm cùng hộp số tay 5 cấp. Tuy nhiên, với lựa chọn này, bạn phải cân nhắc bởi với giá bán 947 triệu đồng, bạn sẽ phải bỏ thêm một số tiền khoảng 50 triệu đồng nữa để hoàn tất các thủ tục lăn bánh.

3. Isuzu mu-X

Một mẫu SUV 7 chỗ cũng rất đáng cân nhắc là Isuzu mu-X. Mẫu xe này vừa được Isuzu giới thiệu tại thị trường Việt cách này chưa lâu và được xem là lựa chọn rất "đáng đồng tiền bát gạo" dành cho khách hàng Việt trong tầm giá dưới 1 tỷ đồng.

Isuzu mu-X tạo ấn tượng khi thừa hưởng nhiều ưu điểm từ những dòng xe tải vốn bền bỉ, mạnh mẽ của Isuzu. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu hao 7.4 lít nhiên liệu cho 100km đường trường (theo số liệu công bố từ nhà sản xuất).

{keywords}

Hiện tại, mu-X đang được phân phối tại Việt nam với hai phiên bản gồm phiên bản mu-X 2.5L MT sử dụng động cơ 2.5 lít sản sinh công suất 135 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm và phiên bản mu-X 3.0L AT trang bị động cơ 3.0 lít cho công suất 161 mã lực cùng mô-men xoắn 380 Nm. Tuy nhiên, trong trường hợp tìm mua một mẫu xe dưới 1 tỷ đồng và đã hoàn tất thủ tục lăn bánh, bạn chỉ có thể chọn mua phiên bản mu-X 2.5L MT với trang bị hộp số sàn 5 cấp.

4. Chevrolet Captiva Revv

Captiva Revv cũng là một lựa chọn khá tốt khi chọn mua một mẫu xe gia đình 7 chỗ ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh mức giá bản khá "mềm" (879 triệu đồng), mẫu xe của Chevrolet còn sở hữu một số ưu điểm như vận hành mạnh mẽ, thiết kế thể thao, bắt mắt.

{keywords}

Xe sử dụng động cơ 2.4 lít MFI, sản sinh công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút.

5. Kia Sorento

Giống như Chevrolet Captiva Revv, Kia Sorento cũng sở hữu giá bán khá rẻ cùng thiết kế bắt mắt. Mẫu xe này cũng là một sự lựa chọn tương đối tốt dành cho khách hàng chọn mua một mẫu xe gia đình 7 chỗ.

Hiện tại, với số tiền dưới 1 tỷ đồng, đã tính phí lăn bánh, bạn chỉ có thể cho mua phiên bản thấp nhất của Sorento là 2WD GAT 2.4L 6AT (giá 878 triệu đồng). Xe sử dụng động cơ xăng 2.4 lít, sản sinh công suất 174 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 227 Nm, đi kèm hộp số tự đông 6 cấp.

{keywords}

Nên mua xe nào hợp lý nhất?

Trên đây là gợi ý một số mẫu xe gia đình 7 chỗ phù hợp với tầm tiền mà bạn đề cập. Tuy nhiên, việc chọn mẫu xe nào phù hợp nhất còn tùy thuộc nhu cầu sử dụng cá nhân và thị hiếu của từng khách hàng.

Toyota Innova là mẫu MPV nổi bật với thiết kế rộng rãi, tiện dụng và thực dụng, đúng chất một mẫu xe gia đình.Tuy nhiên, nếu so với những cái tên còn lại như Fortuner, Isuzu mu-X, Ch evrolet Captiva Revv hay Kia Sorento, Innova lại có phần "thua kém" về thiết kế bên ngoài. Bởi lẽ, những mẫu xe kể trên đều là những mẫu SUV 7 chỗ nổi bật với thiết kế thể thao và bắt mắt hơn.

Chính vì vậy, để xác định mua mẫu xe nào phù hợp, tốt hơn hết bạn nên trực tiếp đi xem và lái thử từng mẫu xe để cảm nhận và tự đưa ra quyết định cho riêng mình. Hiện tại, hầu hết các hãng xe đều tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có nhu cầu lái thử xe tại tất cả các đại lý trên toàn quốc.

(Theo Otos.vn)