{keywords}

Theo đại diện nhà phân phối, LDM là thiết bị thẩm mỹ tiên phong sử dụng công nghệ sóng âm tần số kép, tác động chính xác vào cấu trúc của da để mang lại hiệu quả chăm sóc da. Dòng máy này đáp ứng nhiều mục đích về thẩm mỹ, da liễu mặt và cơ thể.

Đại diện nhà phân phối sản phẩm cho biết, điểm đặc biệt của công nghệ này là không xâm lấn, không mang lại cảm giác nóng rát, đau đớn cho khách hàng. Hơn hết, LDM còn có thể giải quyết nhiều vấn đề khác nhau, kết hợp hiệu quả với phương pháp chăm sóc và trị liệu từ cơ bản đến chuyên sâu.

{keywords}

Với những lợi thế trên, công nghệ làm đẹp LDM đã thu hút sự quan tâm của nhiều chị em đến từ các nước châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Iran... Tại Việt Nam, công nghệ LDM đang được nhiều viện thẩm mỹ và trung tâm làm đẹp tin tưởng lựa chọn, trong đó có hệ thống Shynh Group.

{keywords}
 
{keywords}

Và cuối năm khi Tết đến Xuân về là thời điểm chị em quan tâm đến nhan sắc nhiều nhất, các chị em có thể đến các spa gần nhất để trải nghiệm thử LDM - công nghệ làm đẹp đang được phụ nữ khắp châu Á yêu thích.

Thanh Trúc