Hạng vé SkyBoss là chiến lược chăm sóc khách hàng mới của Vietjet, độc đáo, mới lạ và nhiều dịch vụ ưu tiên dành cho những vị khách sẵn sàng “chi thêm tiền”, thể hiện phong cách người dẫn đầu và sành điệu.

Vì sao doanh nhân đã chọn Vietjet?

Ngày càng nhiều doanh nghiệp đặt vé Vietjet cho cán bộ, nhân viên của mình sử dụng khi có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không theo xu hướng “tiêu dùng thông minh”. Và bây giờ ngay cả các ông bà chủ, các nghệ sỹ nổi tiếng cũng đang hào hứng chọn Vietjet làm phương tiện di chuyển cho mình khi hãng hàng không này vừa cho ra mắt hạng vé mới SkyBoss. “Bay Vietjet” đã trở thành một lựa chọn mới thể hiện phong cách đương thời của giới doanh nhân hiện nay, vì sao ?

“Vietjet khai thác rất nhiều chuyến bay trong ngày, gần 20 chuyến khứ hồi Tp.HCM - Hà Nội, thuận lợi trong việc lựa chọn giờ bay, phong cách phục vụ lại chu đáo, tận tình”, ông Trần Minh Thịnh, lãnh đạo công ty ống thép 190 chia sẻ khi đi trên chuyến bay VJ 511 của Vietjet.

Bà Kang Jeong Hee, một doanh nhân Hàn Quốc sống tại TP.HCM, may mắn là hành khách thứ 10 triệu của hãng hàng không này trong chuyến đi công tác Tp.HCM - Vinh cho biết: “Tàu bay rất mới, hiện đại, thủ tục nhanh chóng, có thể lựa chọn đa dạng chuyến bay, giờ bay là lý do tôi chọn Vietjet trong các chuyến công tác và du lịch ở Việt Nam”.

{keywords}

Đón tàu bay A321 - tàu bay thứ 9.000 của Airbus để phục vụ hạng ghế SkyBoss

Tháng 10 năm ngoái, Vietjet đã thực hiện chuyến bay chuyên cơ đưa hơn 100 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam tháp tùng chuyến thăm chính thức Ấn Độ của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chuyến bay đến đất Phật không chỉ đánh dấu sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam trong xu hướng hội nhập và mở cửa bầu trời mà nó còn cho thấy hãng hàng không này đã chinh phục được tầng lớp doanh nghiệp, doanh nhân.

SkyBoss - phong cách người dẫn đầu

Tặng quà, nhiều lựa chọn về giờ bay, khuyến mại mỗi ngày, giá tốt là “sở trường” của Vietjet nhưng thế vẫn là chưa đủ. Hành khách doanh nhân cần nhiều hơn thế. Quỹ thời gian eo hẹp, quý như vàng, họ không thể kiên nhẫn chờ đợi hay xếp hàng. Trong lúc di chuyển họ vẫn có nhiều việc cần giải quyết, phòng chờ phải hiện đại, sang trọng hơn.                Họ cũng muốn tạo ấn tượng với đối tác đi cùng trên các chuyến bay như tổ chức lễ ký kết, tiệc sinh nhật, hay bất ngờ được tặng bản nhạc violon thật du dương. Những hành khách này vốn cần phải thể hiện phong cách riêng, sự sành điệu của doanh nghiệp thời nay.

SkyBoss ra đời trên nhu cầu thực tế của những hành khách là doanh nhân, nghệ sỹ, những người thành đạt, bận rộn và luôn muốn tiết kiệm thời gian bay cũng như mong muốn thư giãn, thoải mái, tiện nghi trong suốt hành trình.

“SkyBoss giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn khi bay cùng Vietjet. Đây là hạng vé có nhiều lợi ích cộng thêm hơn các vé khác, dành cho những người dẫn đầu muốn có trải nghiệm mới lạ, độc đáo trên các chuyến bay. Thực tế có nhiều doanh nhân, thương gia, hành khách bận rộn có nhu cầu được hưởng những tiện ích giúp họ tiết kiệm thời gian, làm việc trong phòng chờ, tranh thủ ăn trưa, nghỉ ngơi trên tàu bay để sẵn sàng cho những thương vụ quan trọng”- Ông Desmond Lin - Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet khẳng định.

Việc Vietjet ra mắt hạng vé SkyBoss là tin vui cho những người muốn trải nghiệm dịch vụ tiên phong của hãng hàng không đang được xem là “hiện tượng của hàng không khu vực”.

Vé SkyBoss của Vietjet có đầy đủ ưu tiên cho khách hàng cả dịch vụ mặt đất lẫn trên máy bay như: được ưu tiên làm check-in tại quầy riêng, ưu tiên qua cổng an ninh, phục vụ hành lý nhanh chóng, miễn phí 20kg hành lý ký gửi hoặc 1 bộ chơi goft, vé được thay đổi lịch trình.

Trong trường hợp di chuyển ra máy bay không có ống lồng sẽ có xe đưa đón riêng. Các hành khách bay bằng vé SkyBoss còn được dành riêng khu vực phòng chờ sang trọng, có quầy bar, khu ẩm thực đa dạng, có sẵn wifi, internet, cùng các trang thiết bị để làm việc và thư giãn.

{keywords}

 SkyBoss tận hưởng tiện nghi trong phòng chờ sang trọng

Các hành khách SkyBoss được ngồi khoang riêng trên những chiếc ghế da sang trọng, êm ái ở vị trí các hàng đầu máy bay, thỏa thích mua sắm hàng hiệu miễn thuế - Duty Free và các quà lưu niệm độc đáo chỉ có trên tàu bay Vietjet, lựa chọn 9 món ăn nóng sốt và hơn 30 loại thức uống.

“Tôi thường xuyên đi công tác, du lịch bằng máy bay và là người khó tính nhưng Vietjet đã đáp ứng được yêu cầu của tôi. Tôi nghĩ rằng hạng vé SkyBoss sẽ là sự lựa chọn của nhiều người”, ông Trương Minh Hoàng, giám đốc kinh doanh, công ty Bảo hiểm Toàn Cầu chia sẻ trải nghiệm SkyBoss.

Hoa hậu Châu Á Jennifer Phạm cũng dành cho hạng vé SkyBoss nhiều kỳ vọng và sẽ lựa chọn cùng hàng không Vietjet trên hạng vé mới này.

Hạng vé SkyBoss được dự báo sẽ làm “bùng nổ” một xu hướng mới trong giới doanh nhân. Đó là “phong cách người dẫn đầu”, vừa trải nghiệm dịch vụ hàng không mới vừa đóng góp cho hoạt động từ thiện xã hội (cứ mỗi lần bay SkyBoss là hành khách đã đóng góp vào chương trình “Chắp cánh yêu thương” tặng 10.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo khắp cả nước).

Nhân sự kiện ra mắt hạng vé SkyBoss, từ nay cho đến 13/7/2015, các hành khách mua và bay với hạng vé SkyBoss sẽ có cơ hội tham gia “bay may mắn” với 10 chuyến du lịch châu Âu, đón tàu bay mới cùng Vietjet, tham quan tập đoàn sản xuất máy bay Airbus.

Đình Hùng