Bằng việc đầu tư một không gian sống hoà quyện với thiên nhiên, đi cùng các tiện nghi đẳng cấp, Khang Điền mong muốn đem lại một chốn đi về an lành đồng thời đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống hiện đại ở Mega Village.

Sau thành công của chuỗi dự án Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire với gần 400 căn nhà đã bán hết chưa đầy 1 năm và tại Mega Residence có gần 40% dân cư đã chuyển về sinh sống, Khang Điền tiếp tục phát triển và nâng tầm các tiện ích với dự án Mega Village. Dự kiến dự án sẽ được chính thức mở bán vào ngày 18/04/2015.

Đặc biệt, toàn bộ 4.000 m2 tiện ích & 100 căn nhà sẽ được xây dựng hoàn thiên & giúp khách hàng trải nghiệm ngay trong ngày chào bán. Giá bán trung bình ở dự án này chỉ từ 2.45 tỉ đồng/căn (bao gồm nhà, đất và sổ đỏ).

An tâm với giá trị BĐS tăng cùng thời gian

Thấu hiểu được tâm lý người Việt Nam, sở hữu nhà vừa là để an cư lạc nghiệp, vừa là tài sản cho thế hệ sau, Khang Điền đã nghiên cứu rất kĩ về định hướng phát triển của khu vực Quận 9. Đây là điểm đến trong tương lai, rất gần với sự hình thành của Trung Tâm Hành Chính Quận 2 và hàng loạt các công trình giao thông hạ tầng đã & đang được hoàn thiện như Cầu Sài Gòn 2, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Thủ Thiêm… Điều này giúp việc kết nối giữa trung tâm thành phố & Q9 trở nên vô cùng thuận lợi.

Đặc biệt sự kiện khánh thành & thông tuyến Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây cũng như sự kiện triển khai tuyến Metro chợ Bến Thành- Q2- Q9 sẽ giúp khu vực phía Đông thành phố trở thành sự lựa chọn hấp dẫn.

{keywords}

 Tuyến đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây thông xe toàn tuyến vào tháng 02/2015

Dự án Mega Village nằm trên mặt tiền đường Vành Đai Trong, Quận 9, ngay góc giao cao tốc Long Thành Dầu Giây & Vành Đai Trong. Từ Mega Village đến trung tâm quận 1 chỉ trong 15p thông qua Cao Tốc Long Thành Dầu Dây & Hầm Thủ Thiêm, tiếp cận Trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng chỉ trong 10p qua cầu Phú Mỹ & chỉ mất 7 phút để đến trung tâm Hành chính Quận 2. Toạ lạc tại địa thế đắc địa, cư dân Mega Village có thể thuận lợi di chuyển cũng như an tâm cho sự gia tăng không ngừng về giá trị tài sản.

Tiện nghi hoàn hảo với giá bán vừa túi

Khang Điền đã thiết kế & bố trí một Mega Village hiện đại với hơn 4.000 m2 tiện ích như: Hồ bơi, Phòng Tập Gym, Khu cafe sách, sân tennis, Công viên ven rạch, Minimart, Phòng khám.

{keywords}

Không gian sống xanh tại dự án Mega Village của công ty Khang Điền

Chỉ cần mở cửa ra, cư dân tại Mega Village có thể thư thái tản bộ & hít thở không khí trong lành để đến phòng tập Gym, ghé qua Cafe sách nhâm nhi một tách cafe hay thả mình vào dòng nước trong lành mát lạnh của khu hồ bơi với khuôn viên hơn 2.200 m2. Hoặc có thể thoái mái cùng bạn bè tại sân tennis, hay ghé qua khu Minimart tiện lợi.

323 căn nhà liên kế vườn, trên tổng diện tích đất 5,7ha trong một khuôn viên phức hợp, an ninh 24/7, tràn ngập thiên nhiên, cây cỏ cùng các tiện ích đẳng cấp đang được hoàn thiện với giá bán chỉ tương đương với mức giá của một căn hộ trung bình sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Tiên phong ‘nói thật, làm thật’

Việc đầu tư triển khai toàn bộ nhà & tiện ích trước khi chính thức mở bán tiếp tục là một minh chứng cho việc nói thật, làm thật và thể hiện tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư. Với sự hợp tác của Cổ đông chiến lược VinaCapital, Khang Điền đã khẳng định được uy tín vững mạnh của mình trên thị trường BĐS.

{keywords}

Thiết kế hiện đại, sang trọng và tràn ngập màu xanh

Thêm nữa, Khang Điền luôn chú trọng đến vấn đề pháp lý, khi toàn bộ dự án đều có sổ đỏ trước khi triển khai.

Theo những tiêu chí trên, cư dân Mega Village có thể hoàn toàn yên tâm khi dự án đã có sổ đỏ, dự kiến bàn giao nhà giai đoạn 1 vào tháng 5/2015, toàn bộ tiện ích & 100 căn nhà đã được xây dựng hoàn thiện sẵn sàng để trải nghiệm.

{keywords}

Phát triển bởi: Khang Điền - Đơn vị phát triển BĐS uy tín - Nhà phát triển chuỗi Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire…

Chiết khấu thanh toán nhanh 18%,Tiết kiệm ít nhất 100 triệu đồng.

www.megavillage.com.vn

Hotline: 0933.68.1551 - 0938.77.9660

Tấn Tài