Vì ham mê hay tính thích khoe của, nhiều người mang trên mình hàng kg trang sức bằng vàng gây xôn xao dư luận.

Nữ đại gia bán vải đeo hàng kg vàng

Bức ảnh về một “nữ đại gia” đeo hàng kg vàng trên người ngồi bán vải được chia sẻ trên fanpage có hơn 1,423 triệu thành viên của blogger Robbey. Blogger Robbey còn đăng status hài hước kèm theo: “Cuộc sống vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn... Mong cho chị sẽ bán hết vải”.

{keywords}

Hình ảnh người phụ nữ bán vải đeo đầy vàng trên người gây sốt


Chỉ sau 9 giờ, bức ảnh trên đã nhận được gần 59 ngàn like và hơn 2800 bình luận. Cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về “nữ đại gia bán vải” này, song hầu hết đều cho rằng đây là trò “khoe của”.

{keywords} 

Theo thông tin trên mạng xã hội, người phụ nữ này tên là N.T.T., khoảng 40 tuổi bán hàng trước cổng đền Sòng (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa). Người dân ở đây cho biết, khoảng 20 năm nay, từ khi xuất hiện và bán hàng ở trước cổng đền thì chị này đã sống khép kín, không giao tiếp với ai nên mọi thông tin về người phụ nữ này rất ít.

Những chàng trai thích vàng

Tháng 7/2014, hình ảnh về một chàng trai đeo hàng kg vàng trên người đã được đăng tải và truyền tay nhau trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhìn vào bức ảnh, có lẽ bất cứ ai cũng phải "choáng ngợp" trước số lượng trang sức mà chàng trai này đeo trên người. Từ nhẫn đến đồng hồ, vòng cổ..., thậm chí hai bàn tay giống như được dát vàng.

{keywords} 

Một chàng trai ăn mặc lố bịch, trang điểm lòe loẹt ngồi quán ven đường với đầy vàng trên người cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

{keywords}

{keywords} 

Mới đây nhất là chuyện người đàn ông to cao, tuổi trung niên, mặc quần áo bình thường nhưng trên người đeo rất nhiều vàng, xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Hà Nội. Nhân vật này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Ai nấy đều tò mò, nhìn ngó và bàn tán. Thậm chí, nhiều người còn xin chụp ảnh.

{keywords}

{keywords}

Nhiều người hiếu kỳ xin chụp ảnh người đàn ông đeo đầy vàng trên mình


Sau đó, những hình ảnh này được đưa lên các diễn đàn nổi tiếng. Đã có hàng nghìn người thích và bình luận về sự việc lạ lùng.

Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ sự giàu có của người đàn ông lạ mặt, nhưng cũng không ít ý kiến đả kích, chê bai cách khoe của thái quá. Một số bình luận còn lo ngại đeo vàng đầy người chẳng khác gì làm mồi cho cướp giật.

(Theo ANTT.VN)