Trong các buổi tiệc tùng, nhiều đại gia đã “chi tiền không tiếc tay” để gọi những món được cho là “sơn hào hải vị” với giá cực đắt đỏ.

Đối với các đại gia, ăn nhậu không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu của cơ thể mà nó còn là cơ hội để thể hiện đẳng cấp của mình.

Chính vì vậy, trong các buổi tiệc tùng, nhiều đại gia đã “chi tiền không tiếc tay” để gọi những món được cho là “sơn hào hải vị”.

Và một điều chắc chắn rằng, khi nhìn đơn giá của các món ăn này, hầu hết trong chúng ta đều phải lắc đầu ngao ngán.

{keywords}

Người ta đồn nhau rằng, rùa vàng là loài cực quý hiếm, sống trên đại ngàn, hấp thụ linh khí của trời đất nên máu thịt tinh khiết, đại bổ, ăn vào tăng cường sinh lực. Có lẽ vì vậy, một con rùa vàng giá 50 triệu đồng cũng không là gì với các vị đại gia.

 

{keywords}

Được xem là "trứng cá muối" của phương Đông, tổ yến chất lượng hiện có giá bán lẻ 2.500 USD/kg (tương đương 50 triệu đồng). Tuy đắt nhưng tổ yến là món ăn được các đại gia ưa chuộng bởi chứa nhiều chất dinh dưỡng.

 

{keywords}

Môi cá Anh Vũ với lớp sụn giòn, thơm là một trong những món được nhiều đại gia săn lùng. Có không ít người sẵn sàng chi cả mấy chục triệu đồng để mua 1 con cá nặng khoảng 3kg

{keywords}

13 triệu đồng/1 con cua Hoàng đế là cái giá mà nhà hàng tại Hà Nội ra giá cho món ăn này trong dịp 8/3 vừa qua. Các món chế biến từ con cua này bao gồm cua rang muối, nấu cháo, phomai và xào miến.

{keywords}

Giữa năm 2013, tại một nhà hàng đồ ăn tại Tràng Tiền Plaza có bán con tôm hùm nặng hơn 3kg với giá 12 triệu đồng. Giá trên chưa bao gồm đồ uống, thuế và các dịch vụ đi kèm.

{keywords} 

Tu Hài nhập khẩu từ Canada là một trong những món ăn yêu thích của nhiều đại gia Việt. 1 con tu hài nặng khoảng 2kg. Tính ra, giá của nó tương đương 5 triệu đồng, ngót nghét 1 tấn thóc

{keywords}

Tại một nhà hàng ở Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, niêm yết thịt gà Đông Tảo với giá 1.150.000 đồng/kg, còn chân gà Đông Tảo giá 500.000 đồng/chiếc. Đây có lẽ là chiếc chân gà đắt nhất từng được rao bán.

(Theo Đại lộ)