Tiếp đà khởi sắc và phát triển của năm 2014, 2015 được dự báo là năm vươn mình mạnh mẽ của bất động sản. Cùng với hàng loạt dự án bung ra thị trường, các doanh nghiệp cũng tung chiêu thu hút và tuyển dụng nhân tài.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự tăng mạnh

Trong năm 2014, thị trường tiếp tục đà phục hồi tích cực, thể hiện qua lượng giao dịch tăng; giá cả tương đối ổn định; lượng tồn kho bất động sản tiếp tục giảm; cơ cấu hàng hóa bất động sản chuyển dịch theo hướng hợp lý, phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường. Tăng trưởng tín dụng bất động sản cao hơn mức tăng trưởng tín dụng chung, bất động sản vẫn là kênh hấp dẫn vốn.

Trong cả năm 2014, tại Hà Nội có khoảng 11.450 giao dịch thành công (tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2013), tại TP.HCM có khoảng 10.350 giao dịch thành công (tăng khoảng 30% so với năm 2013). Mặt bằng giá cả nhà ở nhìn chung là ổn định, nhiều dự án trong 12 tháng qua giá đã ổn định và không giảm tiếp. Tại Hà Nội, một số dự án có vị trí tốt, đã hoàn thành hoặc sắp đưa vào sử dụng giá có tăng nhẹ (khoảng 2- 5%) so với năm 2013.

{keywords}

 “Cơn khát” nhân sự BĐS của các doanh nghiệp địa ốc khi hàng loạt dự án BĐS được bung ra thị trường

Với những dấu hiệu khả quan như trên, bất động sản trong năm 2015 được dự báo sẽ có nhiều đột phá và phát triển mạnh mẽ. Tuy vậy, thị trường vẫn đang thuộc về người mua, vì vậy cuộc chơi dường như đã thay đổi và thiết lập một trật tự mới. Để dành quyền phân phối các dự án bất động sản “hot” của các chủ đầu tư tên tuổi không phải ai, hay đơn vị nhỏ lẻ nào cũng làm được. Bởi vậy, nhu cầu tuyển dụng nhân sự BĐS chất lượng cao đang là vấn đề cấp thiết của các sàn giao dịch lớn, đặc biệt là sàn có quy mô lớn như Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA.

Trong năm vừa qua, do có những chính sách bán hàng hợp lý cùng chiến lược khôn khéo và tinh tế, đánh trúng tâm lý và nhu cầu của người dân nên Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA đã có những thu hoạch đáng nể với hơn 4.200 sản phẩm được giao dịch thành công trên thị trường.

Hầu hết những sản phẩm phân phối thành công đó đến từ các chủ đầu tư uy tín như: VinGroup, Mipec, Khang Điền, Hải Phát, Gamuda Land Việt Nam, Berjaya, Capital Land…. Thành công này đã đưa STDA trở thành một trong những đơn vị phân phối sản phẩm bất động sản đáng tin cậy hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Các sàn BĐS lớn tiếp tục mở rộng quy mô

Mặc dù STDA đã nắm trong tay đội quân lên tới gần 2.000 người, nhưng với mục tiêu bán 10.000 đơn vị sản phẩm trong năm 2015 là chưa đủ để đáp ứng nhu cầu phát triển của toàn hệ thống.

Phục vụ mục tiêu phát triển, ngày 15/03/2015, thông qua “Hội thảo nghề nghiệp và tuyển dụng - Cùng STDA chinh phục biển lớn”, Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA sẽ tuyển dụng thêm 1.500 nhân sự kinh doanh, môi giới bất động sản để bổ sung vào nguồn nhân lực chất lượng và hùng hậu của mình.

{keywords}

 Một chương trình tuyển dụng có quy mô toàn quốc của STDA năm 2014

Đến với hội thảo, người tham dự được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản tại Việt Nam. Đây là cơ hội để các ứng viên được tìm hiểu và nắm bắt thông tin về tình hình kinh tế nói chung và những kế hoạch, chiến lược phát triển nói riêng của STDA - một đơn vị thành viên của CENGROUP - một trong những tập đoàn hàng đầu về dịch vụ bất động sản hiện nay.

Tại buổi hội thảo, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ đặt các bàn phỏng vấn trực tiếp ứng viên quan tâm tới lĩnh vực bất động sản, có nhu cầu trở thành nhân viên chuyên nghiệp của hệ thống. Đây là một trong những cách để STDA tiếp cận được với những ứng viên tiềm năng, sáng giá, những nhân tài hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Với vị trí và thương hiệu đã được khẳng định, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cam kết mang lại cho các ứng viên một môi trường làm việc năng động, trẻ trung cùng chế độ đãi ngộ tốt nhất có thể: thu nhập hấp dẫn, chế độ lương thưởng thỏa đáng, chế độ làm việc phát huy tối đa năng lực của bản thân và thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ của tập đoàn.

Mọi thông tin chi tiết về hội thảo tuyển dụng 1500 môi giới BĐS, xin vui lòng liên hệ:

Phòng nhân sự Tập đoàn CENGROUP, tầng 2, tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Hotline: 0945 588 685 - 0129 7505 422

Anh Vũ