Những chiếc siêu xe này có trị giá hàng chục tỷ đồng. Tuy nhiên, sau một thời gian xuất hiện rình rang, chúng lại bị "đắp chiếu", gần như không được sử dụng.

Siêu xe đắt nhất Việt Nam giờ ở đâu?

Là một trong những siêu xe đắt nhất, nhanh nhất tại Việt Nam, nên không có gì ngạc nhiên khi mỗi lần xuất hiện trên phố, Bugatti Veyron đều bị để ý và đưa vào “tầm ngắm”.

Song, cơ hội để những người mê xe được tận mắt nhìn thấy siêu xe triệu đô này là rất hiếm.

{keywords}

Người ta hiếm khi thấy siêu xe đắt nhất Việt Nam lăn bánh trên đường

Được biết, chiếc Bugatti Veyron độc nhất tại Việt Nam kể từ khi được nhập về hồi đầu năm 2012 đến nay chỉ ra đường tổng cộng 4 lần.

Chiếc xe hiện được bảo quản khá cẩn thận trong hầm xe của đại gia Phạm Trần Nhật Minh (còn được gọi là Minh “nhựa”), bên cạnh những siêu xe triệu đô khác.

Lí do đại gia Minh “nhựa” “trùm mền” chiếc xe đáng mơ ước này là do điều kiện giao thông, đường xá, nhiên liệu, dịch vụ sửa chữa tại Việt Nam chưa thuận lợi để chiếc xe có thể vận hành thường xuyên.

{keywords}

Bugatti Veyron được cất giữ trong ga-ra siêu xe của Minh "nhựa" (Ảnh: Xe và chụp hình dạo)

Nếu như được bán với giá siêu đắt (1,4 triệu USD khi về Việt Nam) thì chi phí để sử dụng sản phẩm này cũng không hề kém cạnh khi chi phí sử dụng nó lên tới 150.000 USD cho việc bảo dưỡng, thay lốp, thay vành… xe.

Siêu xe "bóng ma" 7 số 7 của đại gia Bạch Diệp

Khi chiếc xe Rolls Royce Phantom màu xanh lục thẫm của bà Dương Thị Bạch Diệp theo đường hàng không về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào ngày 29/1/2008, rất nhiều người đã dõi theo chiếc xe.

Và khi nó được đeo biển cực đẹp tứ quý 7, còn cả nghìn câu chuyện khác để nói về nó.

{keywords}

Đối với những chiếc xe sang khác, chuyện xuất hiện trên đường phố hay không chẳng mấy ai để ý nhưng với Rolls Royce Phantom 77L-7777 lại là chuyện khác, khi có nhiều tin đồn xuất hiện.

Bà Dương Thị Bạch Diệp (Công ty Diệp Bạch Dương) vốn kinh doanh bất động sản nên không khó hiểu nhiều lời đồn cho rằng nữ đại gia này bị phá sản, chiếc xe bán cho chủ khác…

Có người mê tín cho rằng chiếc xe này đã không mang lại may mắn cho chủ nhân của nó trong công việc làm ăn, vì biển số xui “thất trùng thất” (chữ L quay ngược đầu lại như số 7).

Trái với những lời đồn được thêu dệt, hiện nay chiếc xe vẫn đang nằm trong gara nhà bà Dương Thị Bạch Diệp.

“Tôi không bao giờ bán nó bởi với tôi chiếc xe là một kỷ niệm đẹp và nó cũng không hề mang lại xui xẻo cho tôi”, bà Diệp khẳng định.

Siêu xe Phantom trị giá 40 tỷ đồng của bầu Kiên giờ ở đâu?

Sở hữu khối tài sản khổng lồ với hàng nghìn tỷ đồng cổ phiếu, hai ngôi biệt thự tọa lạc ở vùng đất “kim cương” của Hà Nội, bầu Kiên cũng có thú chơi siêu xe.

Bầu Kiên được cho sở hữu 2 siêu xe Bentley Continental Flying Spur và Rolls – Royce Phantom phiên bản Rồng tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng.

Trên toàn thế giới, chỉ có 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng hay còn gọi phiên bản “Year of Dragon 2012” được sản xuất.

{keywords}

Chiếc xe bị bắt gặp nhiều lần trên đường phố Hà Nội.

Sau khi bầu Kiên bị bắt, nhiều người vẫn thấy chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng đình đám của bầu Kiên năm trong gara để xe của căn biệt thự của ông trùm này tại khu vực phố Quảng An - Quảng Khánh, ven Hồ Tây.

{keywords}

Chiếc xe nằm im lìm phủ bụi trong căn biệt thự vắng lặng của bầu Kiên.

Ít ai ngờ rằng, chiếc xe một thời đình đám trên sân Hàng Đẫy giờ đây nằm im lìm, lẻ loi phủ đầy bụi trong trong căn nhà vắng bóng người.

(Theo Trí thức trẻ)