Cà phê sau khi uống khách có thể ăn luôn cốc là sản phẩm mới được một cửa hàng ở TP.HCM kinh doanh, nhưng rất hút khách. Nhiều người xếp hàng cả tiếng để mua món thức uống lạ này.

{keywords}

Quán cà phê với chiếc cốc có một không hai này nằm trên đường Trần Quang Khải, quận 1, TP.HCM. Anh Tùng, chủ quán cho biết đây là hình thức uống cà phê độc đáo đã có ở nước ngoài. Nhưng ở Việt Nam, khi anh bắt tay vào làm, phải mất hơn 2 tuần tìm hiểu và chế tạo thành công vỏ bánh có hình dạng chiếc cốc, anh mới dám đem sản phẩm ra bán. "Không ngờ chỉ sau 1 ngày lại nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng đến vậy", anh Tùng nói.

{keywords}

Để trải nghiệm chiếc cốc cà phê có thể ăn được này, nhiều khách hàng phải xếp hàng chờ đợi khá lâu. Bánh lại được làm thủ công nên không đủ để bán. Chỉ 7-15 phút, quán đã bán hết hơn 100 ly cà phê loại này. Không ít người chấp nhận ngồi đợi bánh ra lò để mua.

{keywords}

Hầu hết khách hàng đều khá tò mò với sản phẩm lạ này.

{keywords}

Một khay cốc, thực tế là bánh vừa ra lò.

{keywords}

Đây là một dạng bánh nướng bên trong có phủ một lớp chocolate trắng để cà phê lâu ngấm vào lớp vỏ bánh.

{keywords}

Khi rót cà phê vào chiếc cốc đặc biệt này, phục vụ phải nhanh chóng mang đến bàn cho khách vì không để lâu được.

{keywords}

Khách phải uống nóng hết cà phê trong vòng 3 -5 phút, và ăn luôn chiếc cốc thơm lừng này.

{keywords}

Ngoài cà phê truyền thống, quán còn phục vụ đồ uống phủ một lớp kem bên trên. Giá bán hiện tại của các sản phẩm như vậy là 10.000 đồng và là mức giá trong chương trình khuyến mại kéo dài đến hết tháng 11. Vì mức giá tương đối phải chăng nên nhiều bạn trẻ tranh thủ đến quán để trải nghiệm loại cà phê ăn luôn cốc độc đáo này.

{keywords}

Dù mới khai trương, song cảnh tượng thường thấy là quán luôn đông đúc, nhiều thời điểm không còn một chỗ trống.

(Theo Zing)