Tên tuổi, hình ảnh của các sao Việt thường xuyên được các cửa hàng bình dân sử dụng để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là những fan của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã nhanh chóng chia sẻ bức ảnh khá độc đáo và thú vị, trong đó hai tạo hình của giám khảo Vietnam Idol được sử dụng để quảng cáo cho công dụng "giúp tóc bạc chuyển dần sang tóc đen từ trong góc tóc" của một loại thuốc được chiết xuất từ hà thủ ô. Bức ảnh được chụp từ quầy hàng của sản phẩm này, ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý.

Đa số khán giả bày tỏ sự thích thú cho sự đầu tư "ý tưởng" của người bán. Bức ảnh "tóc bạc" được cắt từ MV Như một giấc mơ được phát hành vào năm 2013 của Mỹ Tâm, còn bức ảnh tóc đen "sau khi dùng thuốc" được chụp tại sân khấu Vietnam Idol, khi cô hóa thân vào hình tượng "miêu nữ".

{keywords}

Nếu như hình ảnh của Mỹ Tâm được dùng để quảng cáo thuốc chuyển tóc bạc sang tóc đen, thì Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy còn lâm vào tình cảnh trớ trêu hơn khi hình của mình xuất hiện trên bảng hiệu của quá cà phê, kiêm dịch vụ... gội đầu và tẩm quất.

{keywords}

Trong khi đó, gu ăn mặc lịch lãm và hợp thời của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng được cửa hàng bán quần áo thời trang tận dụng để lôi kéo khách hàng. Bên cạnh đó, hình ảnh của Mr.Đàm cũng thường xuyên xuất hiện trên những bảng hiệu của các tiệm cắt tóc. Có lẽ nhờ mái tóc nhuộm highlight đặc trưng, được đầu tư, chăm chút của nam ca sĩ là hình ảnh mà các quý ông Việt muốn hướng đến.

{keywords}

Ngoài nghề cắt tóc và bán quần áo thời trang, Đàm Vĩnh Hưng còn mở thêm dịch vụ... xe ôm.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz Việt với hàng loạt hợp đồng làm đại sứ cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Tuy nhiên, có lẽ nữ ca sĩ không hề hay biết mình còn được một thương hiệu... mực tại Đà Nẵng chọn mặt gửi vàng để làm người đại diện.

{keywords}

Trong khi Hà Hồ được xuất hiện trên nhãn của món mực khô, thì ông xã của cô - Cường Đô la cũng không hề kém cạnh khi trở thành "đại sứ" cho cửa hàng... xôi đêm với các món ngon lành như xôi chim, xôi chả mực, xôi thập cẩm...

{keywords}

Những bức ảnh thời trang của Hoàng Yến được dùng để quảng cáo dịch vụ... làm móng tay cho môt cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.

{keywords}

Làn da trắng nõn nà, không tì vết của Ngọc Trinh đã trở thành chuẩn mực để phụ nữ tại Việt Nam hướng đến. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng làm đẹp nhanh chóng dựa vào tên tuổi của người đẹp để dụ dỗ các khách hàng.

{keywords}

Câu slogan rất tự tin: "Da trắng như Ngọc Trinh không khó" chắc chắn sẽ làm xiêu lòng rất nhiều chị em.

(Theo Zing)