Năm 2020, một trong những thương hiệu thực phẩm hàng đầu là Công ty CPTP Đức Việt đã thay đổi bao bì cho hàng loạt sản phẩm. Với thiết kế và màu sắc được đánh giá hiện đại, xúc xích Đức Việt được nhiều người tiêu dùng tiếp nhận và yêu thích.

{keywords}
 

Chị Nguyễn Thu Trang (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, xúc xích là món khoái khẩu của chồng và con trai. Để mua sản phẩm ngon và an toàn, chị thường tìm các thương hiệu uy tín như Đức Việt.

Chị Trang chia sẻ, thời gian gần đây, khi đi siêu thị, chị khá bất ngờ khi thấy rất nhiều sản phẩm của Đức Việt đã thay bao bì sang màu xanh đen, trông sang trọng và hiện đại.

{keywords}
 Các sản phẩm của Đức Việt vừa chuẩn công nghệ Đức, vừa có bao bì bắt mắt.

Theo thông tin từ Công ty CPTP Đức Việt, các sản phẩm xúc xích cao cấp sẽ mang tên dòng Original như xúc xích Hong khói, viên hong khói, Vườn bia, xúc xích Becllin, Nurembe… Những sản phẩm này đều có chất lượng vượt trội so với các dòng xúc xích khác trên thị trường, áp dụng chuẩn công nghệ Đức, giữ được hương vị xúc xích nguyên bản.

{keywords}
Xúc xích Hong khói Đức Việt với hương thơm hong khói từ gỗ sồi nhập khẩu đặc trưng, là món ăn yêu thích của nhiều gia đình

Ngoài những hình ảnh tại các điểm bán, người tiêu dùng còn thấy nhiều hoạt động quảng bá của nhãn hàng này trên đường phố.

{keywords}
Hình ảnh về bao bì mới của xúc xích Đức Việt được quảng bá trên xe taxi

 

Năm 2020, thực phẩm Đức Việt bắt đầu thay đổi diện mạo mới với bao bì sang trọng, hiện đại hơn, được chia làm 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Original - World city - Smoke house.

Mua các sản phẩm Đức Việt chính hãng với nhận diện sau: Logo Đức Việt - Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt - Địa chỉ: Thôn Liêu Hạ, Xã Tân Lập, Huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Xem thêm thông tin tại Ducvietfoods.vn

Hotline: 0914.01.02.09.

Thúy Ngà