Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Xi măng Vicem đã chính thức đồng loạt thay đổi thiết kế vỏ bao mới dễ nhận biết, sạch, đẹp và thân thiện với môi trường.

Năm 2018 là một dấu mốc đặc biệt khi Vicem công bố thay đổi đồng thời bao bì sản phẩm xi măng của 10 nhà máy thành viên: Vicem Hải Phòng, Vicem Hoàng Thạch, Vicem Bút Sơn, Vicem Bỉm Sơn, Vicem Hoàng Mai, Vicem Tam Điệp, Vicem Hải Vân, Vicem Hạ Long, Vicem Hà Tiên, Vicem Sông Thao.

{keywords}
Vỏ bao mới dễ nhận biết, sạch, đẹp, thân thiện với môi trường

Bao bì mới được thiết kế bền đẹp, dễ nhận biết, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Qua sự thay đổi này, Vicem hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng.

Xi măng Vicem đồng loạt thay đổi vỏ bao mới thân thiện

Trải qua 119 năm xây dựng và phát triển (kể từ khi xây dựng nhà máy Xi măng Hải Phòng) và gần 40 năm thành lập VICEM, hiện nay VICEM có 10 nhà máy sản xuất Xi măng với 16 dây chuyền sản xuất, công suất 20 triệu tấn Clinker và 27 triệu tấn xi măng/năm. Các nhà máy xi măng của VICEM có công nghệ hiện đại từ các nước EU, G7, được phân bố khắp đất nước và góp phần xây dựng các công trình trọng điểm của quốc gia, công trình công nghiệp và dân dụng trên cả nước.

VICEM liên tục đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp tiên tiến, ứng dụng khoa học công nghệ để bắt nhịp kịp thời với cuộc cách mạng công nghiệp  4.0. Đặc biệt, VICEM luôn quan tâm tới công tác bảo vệ tài nguyên, môi trường, tham gia các chương trình an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Lệ Thanh