Mới đây, VNPAY đã hợp tác với trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV Digital, thực hiện bản tin Giờ Vàng 24 phát sóng trực tiếp trên nền tảng Facebook - Fanpage Trung tâm tin tức VTV24 (12h30 Chủ nhật hàng tuần) và VTV24 Money (13h thứ Tư hàng tuần), với điểm nhấn là talk show cùng người nổi tiếng, bàn luận các chủ đề liên quan đến tin tức nóng hổi về giá cả, thị trường, tiêu dùng, khuyến mại….

Sau hơn 10 số phát sóng, bản tin Giờ Vàng 24 với tần suất 2 số/tuần đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, mỗi bản tin thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Khách mời của chương trình thường là nghệ sĩ, gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

{keywords}
Ông Ngô Anh Tuấn (Giám đốc VNPAY-QR) -  khách mời trong bản tin Giờ Vàng 24 chia sẻ về chủ đề Thanh toán điện tử.

Rất nhiều chủ đề liên quan đến thị trường tiêu dùng, tài chính đã được khai thác trong chương trình như: Đi chợ thời số: truyền thống hay công nghệ; Tiêu thụ nông sản Tết tại tâm dịch Hải Dương, Quảng Ninh; Đón vía Thần Tài, hay Thanh toán điện tử và sử dụng các nền tảng công nghệ tăng mạnh... Đặc biệt, các câu hỏi của khán giả đưa ra đều được các khách mời chuyên gia giải đáp trực tiếp trong chương trình.

Ngoài các chủ đề bàn luận với khách mời, mỗi số phát sóng sẽ dành một phần thời lượng cho minigame Giờ vàng săn deal để khán giả tương tác với chương trình với cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ VNPAY. Cuối bản tin sẽ là phần quay số trực tiếp chương trình khuyến mại Quét VNPAY-QR trúng xe, trúng nhà.

{keywords}
 Bản tin Giờ Vàng 24 cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thị trường, khuyến mại… cho khán giả.

Chương trình khuyến mại do VNPAY tổ chức nhằm khuyến khích khách hàng thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR. Chỉ cần sử dụng tính năng QR Pay trên các ứng dụng ngân hàng (Mobile Banking) hoặc ví điện tử, quét mã VNPAY-QR tại các điểm chấp nhận thanh toán, khách hàng sẽ có cơ hội may mắn trúng một trong các giải thưởng giá trị: căn hộ Vinhomes Ocean Park, xe máy Honda Vision, điện thoại iPhone 12, laptop Asus Zenbook, điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra và hàng ngàn mã giảm giá mỗi ngày.

{keywords}
 Chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà”.

Trước đó, 3 tháng cuối năm 2020, VNPAY cũng đã triển khai chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà” và nhận được nhiều thành tựu nổi bật. Dịch vụ VNPAY-QR ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc, riêng trong quý IV/2020, số lượng giao dịch tăng trưởng gần 50% so với quý III và tăng 300% so với cùng kỳ năm ngoái.

{keywords}
 Thanh toán quét mã VNPAY-QR – tiện lợi, an toàn, hiện đại.

Có thể thấy quét mã VNPAY-QR là một trong những hình thức thanh toán điện tử không còn xa lạ với người dùng hiện đại. Chỉ với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng ngân hàng hoặc ví điện tử, khách hàng có thể thực hiện thao tác thanh toán cực kỳ nhanh gọn, tiện lợi, đặc biệt là an toàn không tiếp xúc. Đây cũng là một trong những lý do khiến người dùng đang dần chuyển sang các hình thức thanh toán điện tử thay cho thanh toán tiền mặt truyền thống.

Đại diện VNPAY cho biết: “Chúng tôi coi đây là cơ hội cho doanh nghiệp lan tỏa năng lượng tích cực và chia sẻ những giá trị. Hợp tác với VTV sản xuất một chương trình trực tiếp trên nền tảng số, chúng tôi cũng mong muốn mang lại một kênh thông tin có ích cho khán giả, mở rộng các góc nhìn đa chiều về những vấn đề nóng hổi hiện nay. Bên cạnh đó, VNPAY hi vọng các chương trình khuyến mại của mình sẽ tạo ra thay đổi nhiều hơn trong thói quen của người dùng, thúc đẩy hình thức thanh toán điện tử phát triển”.

Hiện tại, VNPAY-QR đã được tích hợp trên ứng dụng Mobile Banking của hơn 30 ngân hàng, 8 ví điện tử, và có mặt trên 100.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Hình thức thanh toán quét mã VNPAY-QR cũng xuất hiện trong hầu khắp các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim… mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, trúng xe, trúng nhà” xem tại: website: https://nhaxe.vnpay.vn/

Lệ Thanh