Hội tụ nhiều lợi thế vượt trội, Vinhomes West Point đang là “thỏi nam châm” thu hút đầu tư mạnh mẽ tại thị trường BĐS Thủ đô và mở ra cho chủ nhân nhiều lựa chọn sinh lời đầy hấp dẫn.

Dự án lý tưởng để đầu tư cho thuê

Giai đoạn 5-7 năm trở lại đây chứng kiến phía Tây Thủ đô “thay da đổi thịt” một cách ngoạn mục với sự hình thành những tuyến đường huyết mạch, các tuyến metro sắp đi vào hoạt động, các đại siêu thị, cơ quan trọng yếu nhà nước cùng nhiều khu đô thị hiện đại, tòa nhà chọc trời,...

Vùng đất vốn một thời thuần nông nay trở thành khu văn phòng năng động, sầm uất, là điểm kết nối chiến lược và là tọa độ không thể lý tưởng hơn cho mục đích đầu tư cho thuê căn hộ cao cấp, hướng đến nhóm khách hàng chủ lực bao gồm giới chuyên gia làm việc ở khu lân cận và khách du lịch nước ngoài. Trong khi nhu cầu từ thị trường ngày càng tăng, quỹ đất có vị trí đẹp ngày càng bị thu hẹp, thì số dự án thực sự đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của nhóm khách hàng này lại không nhiều, một trong số đó có thể kể đến Vinhomes West Point.

{keywords}
Vinhomes West Point - dự án duy nhất mang thương hiệu Vinhomes trong năm 2018 (hình ảnh mang tính minh họa)

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá ngay tại ngã tư Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục, Vinhomes West Point còn kế thừa những chuẩn mực của thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam Vinhomes, bao gồm thiết kế căn hộ khoa học, hiện đại và hệ thống tiện ích khép kín đẳng cấp ngay dưới chân tòa nhà.

Ngoài ra, chủ đầu tư thể hiện tầm nhìn quy hoạch độc đáo với việc định hướng West 1 thành tòa căn hộ văn phòng thời thượng, vừa có chức năng sinh hoạt, vừa có chức năng làm văn phòng trong khi vẫn tận dụng được đầy đủ lợi thế của tổ hợp tiện ích dịch vụ tại khối đế nối liền với tòa West 2, nơi có đủ bể bơi bốn mùa, phòng gym, sân chơi, đường dạo…

Với một bộ phận khách hàng mua đê đầu tư, hướng khai thác phổ biến là cho thuê, bao gồm cho thuê dài hạn, trung hạn và ngắn hạn. Mỗi chiến lược có những ưu điểm và thử thách khác nhau, giúp các nhà đầu tư có thể linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với ưu tiên cá nhân của mình.

Nguồn khách thuê đa dạng nhờ công nghệ thời đại 4.0

Với lượng cầu dồi dào đến từ giới chuyên gia nước ngoài làm việc tại các khu vực lân cận, giải pháp cho thuê dài hạn hoặc trung hạn (6 tháng đến 1 năm) là một trong những hướng đầu tư được nhiều chủ nhân tại Vinhomes West Point lựa chọn. Chủ nhà có thể hạn chế tối đa tình trạng phòng trống, tiết kiệm được thời gian tìm kiếm khách hàng mới, đón khách, dọn phòng,... Các chi phí, nguồn lực dành cho việc quảng cáo, marketing online cũng được cắt giảm.

Mặc dù vậy, chủ nhà cũng cần lường trước một số vấn đề trong việc quản lý tài sản và tình trạng căn hộ trong quá trình cho thuê. Một khi giải quyết tốt được những vấn đề trên, đây sẽ là một lựa chọn đầu tư hợp lý cho những gia chủ bận rộn và ưu tiên tính an toàn, ổn định.

{keywords}
Vinhomes West Point- ‘thỏi nam châm’ hút giới đầu tư

Một giải pháp khác đang thịnh hành trong vài năm gần đây là cho thuê ngắn hạn hoặc áp dụng hình thức homestay (chia sẻ lưu trú). Điểm hấp dẫn đầu tiên của xu hướng này là doanh thu, được nhận định là cao hơn 15-20% so với cho thuê dài hạn và gấp 2-3 lần so với gửi tiết kiệm (với điều kiện tỷ lệ lấp đầy 80% số ngày một tháng).

Tiếp đến, các nguy cơ trong việc quản lý tài sản như đã nêu ở trên hầu như được khắc phục, bởi khách thuê ngắn ngày thường sử dụng căn hộ đúng với số lượng người đăng ký và mỗi lần khách đi thì căn hộ đều được dọn dẹp sạch sẽ, nâng cấp, sửa chữa kịp thời nếu có hỏng hóc. Hình thức này cũng mang đến sự linh động cho chủ nhà khi có ý định thay đổi mục đích sử dụng hoặc bán chốt lời khi được giá, không cần e ngại việc phải phá vỡ hợp đồng cho thuê và bồi thường cho khách.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả sinh lời tối ưu, hướng đầu tư này đòi hỏi chủ nhà không những thời gian mà còn kỹ năng sử dụng các nền tảng marketing 4.0 như Airbnb, booking.com, quảng cáo Google, Facebook, và vốn tiếng Anh nhất định. Mặc dù vậy, những yêu cầu đầu vào giờ đây cũng không còn là trở ngại quá lớn với đại đa số khách hàng và nhà đầu tư bởi tốc độ cập nhật công nghệ tại Việt Nam luôn ở mức rất cao. Với những ai hứng thú với mô hình kinh doanh thời thượng và thú vị này, một căn hộ tại Vinhomes West Point là nơi lý tưởng để bắt đầu.

Từ  1/11/2018, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại cả 3 tòa West 1, West 2 và West 3 được nhận ngay gói dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm. Trường hợp không nhận gói này, khách hàng sẽ được ưu đãi vào giá bán trước VAT và kinh phí bảo trì:

- Căn 1 phòng ngủ nhận 70 triệu đồng,

- Căn 2 phòng ngủ  nhận ngay 140 triệu đồng,

- Căn 3 phòng ngủ nhận 190 triệu đồng

- Và căn trên 3 phòng ngủ nhận ngay 230 triệu đồng

 

Khách hàng có nhu cầu được vay vốn lên tới 70%, trong đó  chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá bán căn hộ (gồm VAT)  kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 16/5/2020 đối với các căn tại West 1, West 2 và không muộn hơn 30/4/2020 với các căn tại West 3.

 

Đặc biệt, chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán.

Hotline: 18001036

Lệ Thanh