Tối ưu chi phí hoạt động

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường ưu tiên sử dụng dịch vụ thuê kho hơn việc đầu tư kho bãi riêng. Lý do đầu tiên là về phần chi phí, chi phí đầu tư cho kho riêng ban đầu khá cao.

Để sở hữu một kho riêng, doanh nghiệp cần phải bỏ ra số tiền lớn để thuê kho và trang bị cơ sở vật chất phù hợp với nhu cầu lưu trữ. Bên cạnh đó, để tìm được vị trí đặt kho thuận tiện không hề dễ dàng. Hơn thế nữa, doanh nghiệp cần phải thuê thêm nhân sự để quản lý và tốn thêm chi phí đào tạo.

{keywords}
 

Thứ hai, kho riêng thiếu sự linh hoạt do có kích thước cố định, không thể tăng, giảm theo nhu cầu lưu trữ nhưng vẫn tiêu tốn chi phí cố định. Đôi khi, doanh nghiệp không thể tận dụng hết không gian mình có hoặc nó quá nhỏ khi nhu cầu lưu trữ tăng cao, nhưng chỉ trong thời gian ngắn, nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực mang tính thời vụ. Ngoài ra, vị trí kho không thuận tiện cũng khiến cho việc vận chuyển hàng hóa gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tiên lựa chọn dịch vụ thuê kho với chi phí đầu tư ban đầu bằng 0 thay vì bỏ ra số tiền lớn để đầu tư kho riêng, giúp doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào các hoạt động sinh lời khác.

VinaStorage đáp ứng nhu cầu thuê kho

Vietnam Moving là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nội địa và quốc tế. Sau thời gian dài hoạt động và phát triển, công ty đã mở rộng thêm mảng dịch vụ cho thuê kho VinaStorage, cung cấp dịch vụ cho thuê kho trọn gói tại TP.HCM.

{keywords}
 

Để đáp ứng nhiều nhu cầu thuê kho khác nhau, VinaStorage triển khai nhiều loại hình thuê kho như: kho tạm thời, kho lưu trữ hồ sơ tài liệu, kho lưu trữ hàng hóa, kho vận Thương mại điện tử, kho lưu trữ hành lý, kho mát, kho tự quản.

Qua đó, các doanh nghiệp hay cá nhân có nhu cầu thuê kho lưu trữ dài hạn hay ký gửi tạm thời trong thời gian chuyển nhà, văn phòng đều có thể sử dụng dịch vụ thuê kho của VinaStorage với mức giá cạnh tranh. Ngoài ra, hình thức thuê kho tự quản cho phép người thuê được toàn quyền sử dụng kho, giúp họ chủ động hơn trong việc quản lý và điều chuyển hàng hóa với sự hỗ trợ từ VinaStorage.

{keywords}
 

Ưu điểm của dịch vụ thuê kho VinaStorage là sở hữu hệ thống các kho hàng nằm ở trị trí giao thông thuận tiện như Quận 4, Quận 7, Quận Nhà Bè, Quận Bình Chánh với kích thước kho lớn, dao động từ 50 - 10.000 m², đảm bảo nhu cầu lưu trữ hàng hóa lớn, tính linh hoạt cao. Điều đó giúp khách hàng dễ dàng vận chuyển và phân phối hàng hóa.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua yếu tố an toàn của dịch vụ thuê kho. Hệ thống kho bãi đều được VinaStorage trang bị hệ thống báo và chữa cháy hiện đại, camera giám sát 24/24,.. đảm bảo hàng hóa luôn được bảo quản trong điều kiện tốt và an toàn.

Đặc biệt, hệ thống quản lý kho được áp dụng công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, quản lý hàng hóa và hồ sơ tài liệu bằng hệ thống mã vạch hiện đại và phần mềm chuyên dụng. Qua đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ kiểm kê và quản lý hàng hóa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, VinaStorage còn cung cấp dịch vụ xe nâng hạ hàng hóa chuyên nghiệp, nhân sự bốc xếp, dán nhãn, đóng gói, dịch vụ giao nhận hàng,... để đáp ứng tối đa các nhu cầu phát sinh trong quá trình thuê kho của khách hàng.

Sau 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, Vietnam Moving ngày càng phát triển lớn mạnh và chứng tỏ được mức độ chuyên nghiệp trong các dịch vụ của mình, là đối tác của nhiều công ty lớn. Mang tầm nhìn và sứ mệnh trở thành công ty vận chuyển hàng đầu Việt Nam, Vietnam Moving đã và đang chứng tỏ với khách hàng bằng sự uy tín và chất lượng của những dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài dịch vụ cho thuê kho VinaStorage, công ty cũng sở hữu dịch vụ thanh lý hàng hóa VinaSave được nhiều người biết đến.

Công ty TNHH Vietnam Moving

Địa chỉ: 231-233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 18007011

Website: https://vietnammoving.com/

Tố Uyên