Thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business: Hoàn tiền không giới hạn

Vietcombank vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế mới dành cho doanh nghiệp SME mang tên Vietcombank Visa Business. Đây là các sản phẩm thẻ được triển khai trên nền tảng công nghệ số, với nhiều tiện ích thiết thực và ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị doanh nghiệp.

{keywords}
 

Các sản phẩm thẻ doanh nghiệp tích hợp tính năng hoàn tiền không giới hạn trên doanh số chi tiêu, với tỷ lệ hoàn tiền 0,4% cho thẻ tín dụng và 0,3% cho thẻ ghi nợ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa. Ngoài ra, chủ thẻ có cơ hội tiếp cận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ marketing, quảng cáo trực tuyến, phần mềm vận hành… theo chương trình ưu đãi toàn cầu của Visa.

Thẻ do doanh nghiệp đăng ký phát hành và cấp cho chủ doanh nghiệp, nhân viên sử dụng để thanh toán chi phí hàng hóa, điện nước, quảng cáo, vé máy bay, taxi, khách sạn... Mọi chi tiêu đều được cập nhật trong báo cáo giao dịch thẻ. Ngoài ra, tính năng quản trị chi phí cho phép khách hàng có thể đặt hạn mức chi tiêu theo giao dịch, theo đơn vị chấp nhận thẻ hoặc theo lĩnh vực chi tiêu. Các công cụ này giúp doanh nghiệp ghi nhận chi phí, điều phối ngân sách một cách tối ưu, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả quản trị.

Theo Vietcombank, thẻ áp dụng công nghệ thẻ chip EMV và phương thức bảo mật 3D-Secure, là các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, đảm bảo an toàn giao dịch cho khách hàng. Contactless - công nghệ thanh toán không tiếp xúc cũng được tích hợp vào các sản phẩm thẻ, giúp chủ thẻ chỉ cần “chạm” để thanh toán.

Ngân hàng số VCB DigiBiz: Giao dịch nhanh chóng, phí “0 đồng”

Những năm gần đây, Vietcombank liên tục khẳng định vị thế tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số, áp dụng công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Mới đây, Vietcombank cho ra mắt Ngân hàng số VCB DigiBiz - dịch vụ ngân hàng số đồng nhất, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng VCB DigiBiz hoặc trên website của Vietcombank.

{keywords}
 Giao diện Ngân hàng số VCB DigiBiz

VCB DigiBiz sở hữu giao diện hiện đại, thân thiện mang tới những trải nghiệm đơn giản và tiện lợi cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần sử dụng 1 tên truy cập, 1 mật khẩu để sử dụng dịch vụ trên các kênh với 1 hạn mức giao dịch thống nhất.

Đặc biệt, dịp mắt dịch vụ, Vietcombank miễn toàn bộ phí giao dịch và phí duy trì trên VCB DigiBiz từ khi ra mắt đến hết ngày 31/05/2022. Để đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc. Nếu đang sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp (VCB-iB@nking), khách hàng có thể đăng ký chuyển đổi sang VCB DigiBiz hoàn toàn online.

{keywords}
 VCB DigiBiz giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi

Theo Vietcombank, với VCB DigiBiz, quy trình duyệt lệnh của doanh nghiệp cũng sẽ được tối giản bởi hệ thống phân quyền lập và duyệt lệnh được thiết kế theo hướng đơn giản, linh hoạt với hai mô hình: mô hình 1 cấp (vừa lập, vừa duyệt lệnh) và mô hình 2 cấp (1 cấp lập và 1 cấp duyệt). Ngay sau khi đăng ký dịch và kích hoạt dịch vụ thành công, khách hàng có thể tạo thêm các mã lập lệnh, mã duyệt lệnh và phân quyền cho các cá nhân trong doanh nghiệp sử dụng.

Không chỉ mang đến cho khách hàng các trải nghiệm giao dịch tiện lợi, VCB DigiBiz còn sử dụng 2 phương thức xác thực là Smart OTP (xác thực thông qua ứng dụng trên điện thoại - được tích hợp ngay trên ứng dụng VCB DigiBiz) và Hard Token (thiết bị vật lý) đảm bảo an toàn tối đa. Với các phương thức xác thực hiện đại, hạn mức giao dịch tối đa trên VCB DigiBiz lên tới 100 tỷ đồng/ngày (đối với VND) hoặc 4,5 triệu USD (đối với giao dịch ngoại tệ).

Đại diện Vietcombank cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Vietcombank luôn nỗ lực, sáng tạo để mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Thời gian qua chúng tôi đã tập trung nhiều nguồn lực cũng như ứng dụng các công nghệ mới nhất để xây dựng một nền tảng số hướng tới các nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ với kỳ vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và góp phần hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi trong đại dịch. Thời gian tới, Vietcombank tiếp tục tiên phong chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính thích ứng với xu thế mới, tình hình mới”.

Nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm dịch vụ, Vietcombank miễn toàn bộ phí giao dịch và phí duy trì trên VCB DigiBiz (bao gồm: Phí sử dụng dịch vụ, Phí chuyển tiền, Phí Thanh toán theo bảng kê, Phí nộp ngân sách nhà nước …) từ khi ra mắt đến hết ngày 31/05/2022. Việc miễn phí không áp dụng với phí sử dụng thiết bị Hard Token.

Đồng thời, Vietcombank ưu đãi tặng thêm 20 lần tỷ lệ hoàn tiền của thẻ, tương ứng với mức hoàn tiền 8% doanh số chi tiêu cho thẻ tín dụng và 6% doanh số chi tiêu cho thẻ ghi nợ. Chủ thẻ còn được miễn phí thường niên thẻ tín dụng và phí duy trì tài khoản thẻ ghi nợ khi phát hành mới. Chương trình kéo dài từ ngày 01/12/2021 đến hết ngày 31/05/2022.

Doãn Phong