Hai gói tài khoản bao gồm các dịch vụ đáp ứng cho các nhu cầu giao dịch thường ngày của khách hàng như: Tài khoản thanh toán; Thông báo biến động số dư; Ngân hàng số VCB Digibank và Thẻ ghi nợ nội địa Connect24. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần cho toàn bộ các dịch vụ này.

Khi đăng ký các Gói tài khoản, khách hàng chỉ cần đóng một mức phí ưu đãi trọn gói hằng tháng mà không cần phải đóng các loại phí duy trì dịch vụ thông thường như: Phí quản lý tài khoản; Phí dịch vụ SMS chủ động; Phí duy trì dịch vụ VCB Digibank. Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí phát hành 01 thẻ ghi nợ nội địa Connect24.

{keywords}
 

Hai Gói tài khoản cơ bản cung cấp cho khách hàng các sự lưa chọn phù hợp với thói quen nhận thông báo biến động số dư. Với nhu cầu nhận thông báo biến động số dư truyền thống qua tin nhắn SMS, khách hàng có thể lựa chọn gói tài khoản cơ bản 1. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua ứng dụng VCB Digibank (OTT Alert) mọi lúc, mọi nơi tại bất kỳ đâu trên toàn thế giới, khách hàng có thể lựa chọn Gói tài khoản cơ bản 2 với mức phí ưu đãi hơn.

Với Gói tài khoản cơ bản 1, các dịch vụ bao gồm: Tài khoản thanh toán; Thông báo biến động số dư (qua tin nhắn SMS); Dịch vụ VCB Digibank; Thẻ ghi nợ nội địa Connect24. Trong đó, mức phí trọn gói (chưa bao gồm VAT) là 12.000 đồng/tháng và mức phí trọn gói đối với khách hàng nhận lương qua tài khoản Vietcombank (chưa bao gồm VAT) là 10.000 đồng/tháng. Mức duy trì số dư tiền gửi không kỳ hạn bình quân tối thiểu để được miễn phí trọn gói là 4.000.000 đồng/tháng.

Với gói tài khoản cơ bản 2, các dịch vụ bao gồm: Tài khoản thanh toán; Thông báo biến động số dư (qua ứng dụng VCB Digibank - OTT Alert); Dịch vụ VCB Digibank; Thẻ ghi nợ nội địa Connect24. Trong đó, mức phí trọn gói (chưa bao gồm VAT) là 18.000 đồng/tháng và mức phí trọn gói đối với khách hàng nhận lương qua tài khoản Vietcombank (chưa bao gồm VAT) là 15.000 đồng/tháng. Mức duy trì số dư tiền gửi không kỳ hạn bình quân tối thiểu để được miễn phí trọn gói là 6.000.000 đồng/tháng.

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký các gói tài khoản cơ bản tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Thúy Ngà