Tại một cửa hàng vàng phong thủy Ancarat trên đường Lê Quang Định, Bình Thạnh, TP.HCM, người dân đến mua vàng Thần tài rất đông. Đa phần mọi người đến đây để mua một chiếc vòng tay cầu tài lộc, bình an năm mới. Hai là vì cửa hàng đông khách nên họ ra để lấy vía may, hưởng lộc Thần Tài.

{keywords}
Mua vàng ngày Thần Tài nên chọn nơi uy tín, cửa hàng đông khách để được tán lộc

Như chị Ngọc ngụ ở gần đó, mặc dù đã có một bộ trang sức vàng với vòng tay Tỳ hưu, dây chuyền tuổi bản mệnh của mình là linh vật Sửu, nhẫn kim tiền nhưng chị vẫn quyết tâm đổi bộ trang sức mới. Lần này đến Ancarat, chị sắm cho bản thân một dây chuyền Hư Không Tạng Bồ Tát, nhẫn khắc chú bình an và vòng tay lắc tâm kinh. Chị Ngọc  chia sẻ, ngoài mong muốn lấy lộc ngày Thần Tài thì bình an và may mắn đến với gia đình cũng là nguyện vọng lớn của chị.

{keywords}
Ngoài lấy lộc ngày Thần Tài thì bình an và may mắn cũng là nguyện vọng lớn của khách hàng

Cùng tâm lý, anh Tân ở Quận Thủ Đức, là một nhân viên văn phòng cũng mua vàng cầu bình an cho mình. Vốn đã có sẵn chiếc vòng Tỳ hưu cầu tài lộc, nay anh mua thêm hột vàng khắc chú bình an mix vào vòng. 

Anh Tân chia sẻ: Tôi mua thêm  vật phẩm phong thủy bình an trong ngày Thần Tài - một là mong được nhận chút lộc trời, hai là mong cho mọi sự an bình và thanh thản đến với mình và gia đình vì dạo gần đây, xem tin tức cứ thấy tai nạn xảy ra liên tiếp nên tôi khá lo lắng.”

{keywords}
Vòng tay Tỳ hưu và hột khắc chú cầu tài an được nhiều người chọn mua ngày Thần Tài

Ngày vía thần tài năm nay, ngoài các sản phẩm truyền thống như vàng miếng, vàng trang sức rồi vàng trang sức thì sản phẩm vàng phong thủy, nhất là vàng tài lộc và vàng Phật Tông trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.  

Bộ sưu tập vàng phong thủy cầu bình an rất đa dạng, với đủ thiết kế và đủ loại hình như charm, mặt dây chuyền, nhẫn,… không chỉ phù hợp với những người lớn tuổi mà các bạn trẻ hoặc trẻ em cũng có thể đeo bên mình như những vật phẩm thời trang, giá trị lại mang ý nghĩa cầu mong bình an, sức khỏe, thọ phúc đủ đầy.

{keywords}
Vàng Phật Tông được nhiều người lựa chọn trong ngày Thần Tài năm nay.

Anh Nguyên - ngụ ở Bình thạnh vừa mua 1 mặt dây chuyền Phật hơn 3 triệu đồng chia sẻ: “Nói đến vàng, trước đây người ta nghĩ đến thứ gì đó xa xỉ, khó sở hữu. Tuy nhiên, với công nghệ chế tác mới đã khiến giá sản phẩm bình dân hơn nhưng vẫn đảm bảo đẹp và sang trọng. Nhờ đó, nhiều người đều có thể tiếp cận để cầu may cầu tài. Tuy nhiên, người mua cần tới các cơ sở lớn, uy tín, đã có thương hiệu để tránh hàng nhái, hàng nhập lậu không đảm bảo chất lượng. Do đó, tôi chọn Ancarat!”.

{keywords}
Nhẫn bình an là một sản phẩm hút hàng trong mùa lễ Thần Tài 2019

Ancarat là thương hiệu được nhiều người lựa chọn khi mua vàng vía Thần Tài vì sự uy tín, hậu mãi tết dây miễn phí, bảo hành định kì. Hơn thế, ngày Vía Thần Tài 10/1 Âm Lịch là ngày đi nạp tài. Đi mua vàng mà mua ở tiệm càng đông, càng chen lấn, càng xếp hàng càng có lộc, bởi lẽ đó là đi xin vía lành, vía mua may bán đắt của tiệm về làm may mắn cho mình... Mà cửa hàng Ancarat lúc nào cũng đông đúc người đến mua sắm nên càng trở thành điểm đến hàng đầu của người dân khi mua vàng Thần Tài.

Chưa kể, để có bộ sưu tập đẹp như ý, những khách hàng khó tính thường đặt nhãn hàng sản phẩm tâm đắc trước cả tháng chờ đến ngày Thần Tài mới nhận vàng. Do đó mà, đến trước thời điểm ngày Thần tài thì các loại vàng phong thủy cầu bình an đã cháy hàng.

“Chúng tôi phải tăng ca liên tục, đẩy nhanh quá trình sản xuất để kịp thời đáp ứng nhu cầu mua sắm vượt ngưỡng của khách hàng dịp vía Thần tài. Đại diện Ancarat cho hay.

Ancarat là thương hiệu trang sức phong thủy nổi tiếng tại Việt Nam với các mặt hàng bán chạy nhất như: tỳ hưu vàng, con giáp vàng, biểu tượng Phật vàng, các loại vàng tài lộc như đồng xu, thỏi vàng, hồ lô, mèo chiêu tài… cùng các mặt hàng trang sức phong thủy từ đá thiên nhiên và gỗ quý tự nhiên. Công ty hiện có 8 showroom tại Việt Nam và 1 showroom tại Singapore. Giá các sản phẩm trang sức phong thủy vàng dao động từ 666.000đ trở lên (100% từ vàng 9999, có kiểm định).

Số điện thoại: 19006889 - Website: http://www.ancarat.com/  - Fanpage: https://www.facebook.com/ancaratjewelry/ - Gian hàng Ancarat trên Tiki: https://tiki.vn/chuong-trinh/ancarat-trang-suc-vang-chinh-hang?fbclid=IwAR2sl3tvJNKiUKzZb1prv5B9iMXa3DQUYSTBiSu0LbGo9AP1qS7kWheRPJI

Hotline: 0902.972.972 - 0988.902.860

- Showroom 1: 189 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM

- Showroom 2: 44-46 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, HCM

- Showroom 3: 396 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, HN

- Showroom 4: 70 Hậu Giang, Phường 6, Q6, HCM

- Showroom 5: Zone A, Tầng 1, TTTM The Garden Mall - 190 Hồng Bàng, p.12, Q5               

- Showroom 6: 178 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

- Showroom 7: 27-29 Lê Quang Định, Bình Thạnh

-Showroom 8: 535-535C CMT8, phường 15, Quận 10.

- Showroom 9: SINGAPORE : 100 Peck Seah Street, #11-04. P/S 100 Building.

Quang Huy