Sau hai tháng ra mắt phiên bản ví điện tử cho gia đình, VNPAY cho biết, số lượng người dùng đã tăng đáng kể. Nhiều người chủ động mở ví gia đình cho người thân. Theo đó, không chỉ các bậc phụ huynh mà cả con trẻ, ông, bà cũng có thể tiếp cận thanh toán điện tử.

{keywords}
 Giao diện thân thiện của ví VNPAY

Dễ dàng mở ví cho người thân

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, ví điện tử trở thành lựa chọn của nhiều người. Anh Thành Trung (42 tuổi, Hà Nội) là người chuộng các hình thức thanh toán điện tử bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, trong đó, phải kể đến ví VNPAY. Sau khi trải nghiệm và biết đến phiên bản mới cho gia đình, anh đã mở ví cho vợ, hai con và bố mẹ để mọi người chi tiêu thuận tiện hơn. Anh còn giới thiệu cho bạn bè, họ hàng.

"Ví VNPAY có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các thao tác mở ví cho người thân cũng tinh gọn khi chỉ cần nhập thông tin họ tên và số điện thoại", anh nói.

{keywords}
Ví VNPAY giúp cho mọi thế hệ trong gia đình có thể tiếp cận thanh toán điện tử

Cũng theo anh Trung, từ ngày sử dụng ví VNPAY, các khoản hóa đơn điện, nước hay truyền hình, di động của gia đình đều được giải quyết nhanh chóng. Các tiện ích như đặt vé máy bay, tàu, xe... trên ví VNPAY cũng là công cụ đắc lực trong mỗi chuyến du lịch hay thăm họ hàng của gia đình.

Trong khi đó, các con của anh cũng sở hữu ví riêng, dùng để thanh toán khi đi siêu thị, mua đồ dùng cần thiết. Học phí các con cũng có thể chủ động thanh toán qua ví VNPAY. Điều khiến anh Trung ưng ý nhất là có thể nắm được các giao dịch của con, từ đó, kiếm soát được, tạo thói quen chi tiêu khoa học cho các con.

Mạng lưới thanh toán VNPAY-QR phủ rộng tới 120.000 điểm

Ví điện tử VNPAY mở ra cơ hội cho người dân mọi lứa tuổi tiếp cận thanh toán hiện đại, góp phần đẩy mạnh tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Với các khách hàng đang sử dụng các ứng dụng không có phương thức thanh bằng toán bằng VNPAY-QR, ví VNPAY là lựa chọn tối ưu.

{keywords}
Người dùng dễ dàng thanh toán VNPAY-QR tại hơn 120.000 điểm chấp nhận

Tiện ích quét mã giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn mua sắm qua VNPAY-QR tại hơn 120.000 điểm chấp nhận. VNPAY-QR có mặt trong tất cả các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim.

Đặc biệt, khi khách hàng thanh toán bằng mã VNPAY-QR trên ví VNPAY có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại “Quét VNPAY-QR, Trúng xe trúng nhà” với nhiều giải thưởng giá trị như căn hộ Vinhomes Ocean Park, xe máy, điện thoại, laptop... Đồng thời, VNPAY cũng mang đến cho người dùng rất nhiều các mã giảm giá hấp dẫn, giúp người dùng không chỉ thanh toán tiện lợi mà còn tiết kiệm hơn.

Tiện ích đa dạng, gần gũi

Hệ sinh thái tiện ích của ví VNPAY trải rộng từ thanh toán các loại hóa đơn hàng tháng như điện, nước, Internet, di động, cước truyền hình, học phí...; nạp thẻ điện thoại; đến mua sắm trên kênh VnShop. Cụm tính năng đặt vé như vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn, gọi taxi... cũng là điểm nổi bật, thu hút người dùng.

Nhờ sự phát triển của thanh toán điện tử, người dùng không chỉ thay đổi thói quen mua hàng mà còn thay đổi cả thói quen thanh toán. Ví VNPAY giúp người dùng hạn chế tiếp xúc, hạn chế sử dụng tiền mặt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, đồng thời hình thành tư duy quản lý tài chính thông minh. Ví VNPAY được kỳ vọng sẽ tạo đột phá trên thị trường thanh toán điện tử.

Hiện, doanh nghiệp dành đầu tư nguồn lực, xây dựng và phát triển ví trên nền tảng công nghệ hiện đại blockchain và áp dụng các công nghệ di động mới đáp ứng các nhu cầu thanh toán điện tử của người dùng.

"Khi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến, bất cứ ai cũng đều có nhu cầu sử dụng các giải pháp thanh toán hiện đại thì với tính năng ví gia đình, VNPAY kỳ vọng sẽ tạo ra sự bứt phá trong lĩnh vực này", đại diện VNPAY chia sẻ.

{keywords}
 Hướng dẫn mở ví gia đình trên ví VNPAY

Doãn Phong