Dễ dàng mở ví cho người thân, cả nhà cùng thanh toán hiện đại

Không nằm ngoài cuộc đua đầy sôi động trên thị trường ví điện tử, mới đây, VNPAY trình làng phiên bản mới của ví điện tử VNPAY, với hướng đi lựa chọn ưu tiên tính năng ví gia đình. Người dùng ví VNPAY có thể chủ động mở ví gia đình cho người thân một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Với tiện ích này không chỉ các bậc phụ huynh mà cả những người phụ thuộc như các thế hệ con con cái, ông, bà cũng có thể tiếp cận thanh toán điện tử dễ dàng, chi tiêu thông minh.

{keywords}
 Người dùng trải nghiệm ví điện tử VNPAY.

Anh Thành Trung (42 tuổi, Hà Nội) cho biết, anh chuộng các hình thức thanh toán điện tử bởi sự tiện lợi, nhanh chóng. Biết đến ví VNPAY, anh hào hứng trải nghiệm. Thời điểm hiện tại anh đã mở ví gia đình cho vợ, 2 con và bố mẹ để mọi chi tiêu trong gia đình được thuận tiện và hợp lý hơn.

“Ví VNPAY có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các thao tác mở ví cho người thân cũng hết sức tinh gọn chỉ cần nhập thông tin họ tên và số điện thoại là có thể tạo xong. Từ ngày sử dụng ví VNPAY mọi chi tiêu trong gia đình tôi trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn”, anh Trung cho biết.

Tiện lợi, phục vụ đắc lực cho các giao dịch hàng ngày cho cả gia đình nên anh Trung đã giới thiệu ví VNPAY đến nhiều bạn bè, người thân cùng sử dụng và đều nhận được các phản hồi tích cực.

Thực tế, từ ngày có ví VNPAY các khoản hóa đơn điện, nước hay truyền hình, di động của gia đình anh Trung đều được giải quyết nhanh chóng. Đặc biệt các tiện ích như đặt vé máy bay, tàu, xe… trên ví VNPAY là công cụ đắc lực trong mỗi chuyến du lịch hay thăm họ hàng của gia đình.

Với các con của anh Trung, được sở hữu riêng một ví gia đình tỏ ra thích thú, đi siêu thị mua đồ dùng học tập hay các đồ dùng cá nhân đều ưu tiên dùng ví. Học phí các con cũng có thể chủ động thanh toán. Các giao dịch của con anh Trung đều nắm được nên tránh được tình trạng chi tiêu bất hợp lý, đồng thời tạo được thói quen cân đối chi tiêu cho các con.

{keywords}
 Hệ sinh thái tiện ích trên ví điện tử VNPAY.

Được biết, hệ sinh thái tiện ích của ví VNPAY trải rộng từ thanh toán các loại hóa đơn hàng tháng như điện, nước, internet, di động, cước truyền hình, học phí...; nạp thẻ điện thoại; mua sắm trên kênh VnShop với nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng; cụm tính năng đặt vé như vé máy bay, vé xe khách, vé tàu, vé xem phim, phòng khách sạn, gọi taxi….

Nhờ sự phát triển của thanh toán điện tử, người dùng không chỉ thay đổi thói quen mua hàng mà còn thay đổi cả thói quen thanh toán. Ví VNPAY giúp người dùng hạn chế tiếp xúc, hạn chế sử dụng tiền mặt trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, đồng thời hình thành tư duy quản lý tài chính thông minh. Ví VNPAY được kỳ vọng sẽ tạo đột phá trên thị trường thanh toán điện tử.

Đã có 120.000 điểm thanh toán VNPAY-QR

Ví điện tử VNPAY mở ra nhiều cơ hội cho mọi người dân, lứa tuổi tiếp cận thanh toán hiện đại, góp phần đẩy mạnh tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Với các khách hàng đang sử dụng các ứng dụng không có phương thức thanh bằng toán bằng VNPAY-QR, ví VNPAY là lựa chọn tối ưu.

Tiện ích quét mã giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn mua sắm qua VNPAY-QR tại hơn 120.000 điểm chấp nhận. VNPAY-QR có mặt trong khắp tất cả các ngành nghề, dịch vụ từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim.

{keywords}
 Thanh toán hóa đơn qua mã VNPAY-QR mang lại sự thuận tiện, nhanh chóng.

Đây cũng là mã QR thanh toán duy nhất trên thị trường đáp ứng “Tiêu chuẩn cơ sở QR Code” của Ngân hàng Nhà nước. Cuối năm 2020, VNPAY-QR đã vinh dự trở thành giải pháp fintech đầu tiên đạt thương hiệu Quốc gia.

Ví VNPAY đã đem lại những trải nghiệm tiện lợi cho người tiêu dùng và khả năng theo dõi tài chính thông minh sẽ dẫn đến sự ra đời của tầng lớp những ông bố bà mẹ tiêu dùng thông minh, thế hệ trẻ cũng hình thành thói quen quản lý tài chính tích cực từ khi còn nhỏ.

Đại diện VNPAY cho biết, đơn vị này đã đầu tư nguồn lực, xây dựng và phát triển ví trên nền tảng công nghệ hiện đại blockchain và áp dụng các công nghệ di động mới nhất đáp ứng các nhu cầu thanh toán điện tử của người dùng. Khi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến, bất cứ ai cũng đều có nhu cầu sử dụng các giải pháp thanh toán hiện đại thì với tính năng ví gia đình VNPAY kỳ vọng sẽ tạo ra sự “bứt phá” trong lĩnh vực này.

Cách tạo ví thành viên cho người thân trên ví điện tử VNPAY

{keywords}
 

Để trải nghiệm ví VNPAY người dùng có thể tải trên App store và Google Play!

Doãn Phong