Đối với sân Golf Hoàng Gia, khách hàng (tính theo số CMND/CCCD) được miễn phí sân cỏ và phí shared buggy ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) cho lần chơi đầu/tháng; hoặc giảm 50% phí sân cỏ và miễn phí 100% phí shared buggy ngày cuối tuần (thứ 7 - Chủ Nhật) và các dịp Lễ, Tết lần chơi đầu/tháng. Mỗi chủ thẻ được hưởng 1 trong 2 hình thức ưu đãi trên; tối đa 1 lượt ưu đãi/tháng trong thời gian diễn ra chương trình; áp dụng giá Member Guest sân 9-18 hố.

Đối với sân CenGolf khách hàng được hoàn tiền đến 500.000 đồng/giao dịch cho chủ VietinBank Visa Signature khi đặt sân golf qua tổng đài CenGolf hoặc website www.fastee.vn hoặc App Fastee và thực hiện thanh toán qua cổng VietinBank; một khách hàng được hưởng ưu đãi 1 lần/tháng; giao dịch thanh toán tối thiểu được hưởng ưu đãi 1 triệu đồng/giao dịch. Chương trình không áp dụng cho các khách hàng đặt chỗ trực tiếp với sân golf.

VietinBank Visa Signature là thẻ tín dụng cao cấp nhất của VietinBank. Đây là dòng thẻ dành riêng cho nhóm khách hàng cao cấp của VietinBank với công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV, đảm bảo bảo mật, an toàn.

Sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature, khách hàng sẽ được thỏa mãn đam mê chơi golf với nhiều đặc quyền như được tận hưởng những ưu đãi thượng hạng tại hệ thống các sân golf khác, giảm 50% phí ra sân cho tối đa 3 người chơi đi cùng chủ thẻ; giảm đến 50% phí ra sân tại 38 sân golf Việt Nam và nhiều sân golf quốc tế; ưu đãi tại chuỗi nhà hàng khách sạn…

Không những thế, sở hữu thẻ VietinBank Visa Signature, khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như: Mua hàng trước, thanh toán sau, miễn lãi tối đa 45 ngày, không cần thanh toán toàn bộ chỉ cần thanh toán tối thiểu từ 5% số tiền dư nợ trên sao kê hằng tháng; thanh toán hàng hóa, dịch vụ và rút tiền mặt tại tất cả ATM/POS trong và ngoài nước có biểu tượng Visa; thanh toán trực tuyến; giao dịch bất kỳ loại tiền tệ nào trên thế giới; chủ động quản lý thẻ, kiểm soát rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ: Kích hoạt, khóa thẻ, điều chỉnh hạn mức, dịch vụ SMS Banking... qua ứng dụng VietinBank iPay/tổng đài.

{keywords}
 

Ngoài ra, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ công nghệ cao như: Thanh toán Samsung Pay, bảo mật thanh toán trực tuyến 3Dsecure…; thanh toán tự động hóa đơn định kỳ; trả góp định kỳ; trích nợ tự động...; dịch vụ truy vấn thông tin dành riêng cho khách hàng VIP kiểm soát mọi thông tin thẻ qua Internet như: Sao kê giao dịch, truy vấn điểm thưởng, chương trình ưu đãi, tính năng tiện ích của thẻ.

Thời gian qua, thẻ VietinBank Visa Signature đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng trên mỗi chuyến hành trình của mình. Với tính năng an toàn, tiện lợi và nhiều ưu đãi thượng hạng, thẻ VietinBank Visa Signature mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Thúy Ngà