Linh hoạt thích ứng trước “sóng” Covid-19

Năm 2021 là năm khó khăn của kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng. Dịch bệnh Covid-19 đã làm gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu. Xét trên tổng thể, các ngành sản xuất trong nước đều không tránh khỏi ảnh hưởng tiêu cực lên hoạt động sản xuất kinh doanh. Do đa số các doanh nghiệp sản xuất đều phải nhập khẩu nguồn nguyên vật liệu sản xuất từ nước ngoài.

Trong bối cảnh đó, Công ty cổ phần sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã nhanh chóng thích ứng, khẩn trương và linh hoạt trong quản trị cũng như đề ra các chiến lược kinh doanh. Nhờ vậy, Cát Vạn Lợi không chỉ hạn chế tối đa các ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh mà còn tự chủ được nguồn cung nguyên vật liệu, đảm bảo nguồn cung trong suốt mùa dịch. Cát Vạn Lợi khẳng định sẵn sàng cho cơ hội phát triển sản xuất kinh doanh trong khi đại dịch vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trên cơ sở đó, Cát Vạn Lợi không ngừng khẳng định thương hiệu thông qua các sản phẩm sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cụ thể là sản phẩm ty ren mạ kẽm nhúng nóng của Cát Vạn Lợi (Hot dip galvanized threaded rod) đã được Trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp chứng nhận hợp chuẩn: Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS B 1051.

{keywords}
 Ty ren nhúng nóng Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn JIS B 1051

Ty ren là sản phẩm thuộc hệ treo giá đỡ cho hệ thống cơ điện, thường được sử dụng ở ngoài trời hoặc nhà máy và tòa nhà có hơi ẩm cao, hóa chất hoặc gần biển có mức độ ăn mòn cao.

Theo Cát Vạn Lợi, ty ren mạ kẽm nhúng nóng được mạ kẽm theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo độ dày kẽm phải lớn hơn 40 micron, chống ăn mòn ở môi trường khắc nghiệt xung quanh và không bị cong và vênh, là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện. Các sản phẩm ty ren chủ lực bán chạy nhất của Cát Vạn Lợi: ty ren M8, ty ren M10, ty ren M12.

{keywords}
 Ty ren M10 và phụ kiện cho hệ thống giá đỡ cơ điện do Cát Vạn Lợi sản xuất

Khẳng định uy tín với các nhà thầu lớn

Cát Vạn Lợi luôn nghiên cứu và đưa ra các giải pháp mới về các sản phẩm hỗ trợ thi công hệ treo và giá đỡ thông minh cho các nhà thầu. Là một trong những doanh nghiệp sản xuất vật tư thi công cơ điện hàng đầu, Cát Vạn Lợi hiểu rõ được vai trò và sứ mệnh của mình trong việc sản xuất và cung vật tư cơ điện - ty ren mạ kẽm đạt chuẩn, phục vụ tốt quá trình thi công.

Để đảm bảo sản phẩm luôn đạt chuẩn, Cát Vạn Lợi đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất ty ren, nhập công nghệ sản xuất hiện đại được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến thành phẩm, đảm bảo chất lượng đồng đều, giúp chủ đầu tư các công trình trọng điểm kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ các loại vật tư cơ điện.

{keywords}
Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Đặc biệt, sản phẩm ty ren mạ kẽm nhúng nóng Cát Vạn Lợi đang được nhiều nhà thầu quốc tế sử dụng để lắp đặt các dự án công nghiệp hoặc khách sạn gần biển như: Nhà máy lọc hóa dầu Long Sơn (TP. Hà Nội), Tuyến đường sắt đô thị Metro số 1 Bến thành - Suối Tiên (TP.HCM), Nhà máy Cafe Trần Quang (Bình Dương), Nhà Máy Giày ChingLuh (Vĩnh Long), …

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh