Nổi bật với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng thiết kế siêu mỏng, TV OLED dần đánh bại các đối thủ LCD/LED truyền thống, chiếm lĩnh phân khúc cao cấp. Theo cuộc bình chọn của Tinh Tế - trang tin công nghệ uy tín thì có tới 53% phiếu bầu bình chọn OLED là công nghệ TV được yêu thích nhất.

{keywords}
Nguồn: Tinh tế

Sở hữu những ưu điểm vượt bậc, giá ngày càng mềm, Tết này TV OLED đang nằm trong tầm ngắm của nhiều phòng khách hiện đại. Với khoảng giá từ 40 triệu tới 650 triệu đồng, người tiêu dùng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu TV OLED của hãng LG, có kích thước màn hình từ 55 đến 77 inch. LG là hãng tiên phong trong nghiên cứu và phát triển công nghệ màn hình OLED và cũng là hãng chiếm thị phần lớn nhất trên thị trường OLED TV hiện nay.

{keywords}
KTS Phạm Thanh Truyền với chiếc TV OLED W8 65 inch có mức giá trên thị trường khoảng 300 triệu đồng 

Nằm trong top 100 KTS Thế giới năm 2017, KTS Thanh Truyền không chỉ chú trọng đến chất lượng TV mà còn đề cao tính thẩm mỹ bởi lẽ TV được coi là thiết bị “vua” của mỗi phòng khách. Tết này, phòng khách nhà KTS Thanh Truyền “trưng” hẳn chiếc TV LG OLED W8 siêu mỏng, chỉ 2,57mm, vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa là món đồ nội thất “độc” thể hiện đẳng cấp và gu chơi của chủ nhân.

Chiếc TV OLED W8 siêu mỏng của KTS Thanh truyền được dán trực tiếp lên một tấm kính như một bức tranh ấn tượng tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho phòng khách. “TV LG OLED đã bỏ xa TV LCD/ LED về mặt thiết kế lẫn hình ảnh. Đây không chỉ là chiếc TV mà còn là một món đồ nội thất tinh tế”, KTS Thanh Truyền vui vẻ chia sẻ.

{keywords}
Tết này, “tay chơi” Vỹ Vlash lựa chọn mẫu TV LG OLED E8 55 inch với mức giá khoảng 60 triệu đồng để thoả mãn niềm đam mê hình ảnh chất lượng cao.

Sử dụng công nghệ diode hữu cơ, TV OLED mang đến màu đen vô tận, độ tương phản tuyệt đối nên hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét và trung thực. Tấm nền OLED cũng giúp TV có độ mỏng đáng kinh ngạc, có thể uốn cong mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Không nằm ngoài cuộc chơi, nhà thiết kế Vỹ Vlash cũng lựa chọn TV LG OLED E8 làm bạn đồng hành để chinh phục công việc Visual Arts và thư giãn trong cuộc sống. Chàng designer chia sẻ “Công việc của mình gắn liền với hình ảnh và màu sắc. Vì vậy, mình phải lựa chọn mẫu TV có độ chính xác cao về hình ảnh. Chiếc TV LG OLED E8 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của Vỹ”.

Ngoài sử dụng chiếc TV OLED để giả lập sân khấu, kiểm tra chất lượng hình ảnh và âm thanh của các clip visual trước khi gửi cho khách hàng, Hồng Vỹ còn đồng hành cùng chiếc TV để giải trí. Mỗi khi có thời gian rảnh, Vỹ Vlash lại nghe nhạc hoặc chơi game play station trên chiếc TV 65 inch.

{keywords}
Chiếc TV LG OLED E8 65 inch của chuyên gia âm thanh, hình ảnh Trương Vĩnh Khang cũng đang hấp dẫn các phòng khách lớn cho dù mức giá lên tới gần 100 triệu đồng. 

“Phù thủy âm thanh” Trương Vĩnh Khang cũng nằm trong câu lạc bộ sở hữu TV LG OLED. Anh  đã tạo nên một phối ghép thú vị giữa phần nghe và phần nhìn, giữa TV LG OLED và bộ audio T207, tạo ra một sân khấu “mãn thính” và “mãn nhãn” chinh phục bất cứ người chơi âm thanh, hình ảnh nào. Với loa trước công suất cao 60W kết hợp công nghệ Dolby Atmos, TV LG OLED E8 mang đến chất lượng âm thanh sống động và phong phú.

Khang Audio cũng bày tỏ sự hài lòng về thiết kế phá cách của TV LG OLED E8. “Các thiết bị âm thanh thường được đầu tư rất lớn về mặt thiết kế. LG OLED là dòng TV có thiết kế rất đẹp và phá cách, nhưng vẫn rất đẳng cấp và chững chạc để sánh đôi với các hệ thống âm thanh đắt tiền,” audiophile Trương Vĩnh Khang chia sẻ.

Bên cạnh yếu tố thẩm mĩ và chất lượng hình ảnh thì tính năng nhận diện giọng nói tiếng Việt và hệ điều hành WebOS của TV LG OLED cũng làm hài lòng người tiêu dùng. Chỉ cần cầm remote lên và đọc tên chương trình, bài hát yêu thích…là cả gia đình có thể thưởng thức ngay các chương trình hấp dẫn trong những ngày đầu xuân năm mới.

Mùa mua sắm Tết 2019, các mẫu TV của LG đang có mức giá hấp dẫn. Khi mua TV LG, khách hàng còn được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị, bao gồm loa soundbar, bàn là hơi nước, bộ ấm trà gốm sứ cao cấp… với tổng giá trị lên đến gần 13 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên toàn quốc đến hết ngày 04/02/2019.

Ngọc Minh