Tết là khoảnh khắc, khi người ta trở về nhà quây quần bên nhau đón chào năm mới. Tết là hi vọng, khi người ta dành chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết là hương vị, vị của mâm cơm đầm ấm ngày tất niên.

Làm nên cái Tết của nhiều người dân ở Hà Nội cũng như miền Bắc, còn không thể thiếu vắng vị bia của mỗi dịp Tết đến Xuân về - bia Halida. Nấu dựa trên công thức truyền thống của Việt Nam, bia Halida mang đến mùi vị đậm đà nhưng êm đằm. Với hương vị sảng khoái, chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng, Halida đã đi vào lòng người dân Hà Nội, trở thành lựa chọn lý tưởng để kết hợp cùng nem, bánh chưng, thịt đông, dưa hành…

{keywords}
 Halida - “bia voi” thân thuộc trong tiềm thức người yêu bia Hà Nội

Trong nhiều năm, Halida tổ chức chương trình giật nắp trúng thưởng với các phần quà lớn và ý nghĩa, khơi thêm niềm háo hức, mở ra bất ngờ và phú quý tài lộc cho những người Hà Thành yêu mến “bia voi”.

Năm Canh Tý sắp đi qua, năm Tân Sửu sắp tới, Halida tri ân khách hàng với chương trình trúng thưởng đặc biệt mang tên “Bật nắp Halida, rinh xế đón Tết” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

{keywords}
 “Bật nắp Halida, rinh xế đón Tết” như lời chúc Xuân Tân Sửu đầy tài lộc cùng Halida

Theo đó, từ ngày 16/11/2020 - 31/03/2021, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn chỉ có trong dịp Tết này của Halida. Giải thưởng bao gồm 1 giải Đặc biệt - ô tô Ford Ranger, 10 giải Nhì - xe máy Yamaha Exciter cùng hàng trăm ngàn giải thưởng tiền mặt khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng.

Xem thêm thông tin về Halida và chương trình khuyến mãi “Bật nắp Halida, rinh xế đón Tết” tại Fanpage Halida Beer: https://www.facebook.com/HalidaBeer 

Tố Uyên