Không tải ứng dụng của sân bay, mặc quần áo bó sát, không đánh dấu hành lý... là những sai lầm trong chuyến bay du khách thường xuyên mắc phải.

{keywords}

Không tải ứng dụng của hãng hàng không đã đặt vé là một sai lầm trong chuyến bay mà du khách thường xuyên mắc phải . Thực tế, các hãng hàng không đều có những ứng dụng trên smartphone. Tại đây, du khách thường xuyên được cập nhật thông tin về chuyến bay của mình (lùi giờ bay chẳng hạn).

{keywords}

Do sự phát triển của công nghệ mà ngày nay hầu hết các hãng hàng không đều mở dịch vụ check-in trực tuyến. Bạn hoàn toàn có thể làm thủ tục lên máy bay trong vòng 24 giờ đến 2 giờ đồng hồ mà không cần phải đến sân bay.

{keywords}

Không đăng ký chương trình TSA Precheck là sai lầm khiến du khách mất thời gian quá lâu vào việc làm thủ tục bay. Với việc đăng ký TSA Precheck, bạn được phép tiến hành làm thủ tục tại sân bay nhanh hơn.

{keywords}

Thậm chí, bạn không cần cởi giày hay tháo vỏ ipad, laptop lúc qua cửa an ninh.

{keywords}

Đừng quên mang theo một số đồ ăn nhẹ trong hành lý xách tay của bạn như bánh sandwich, khoai tây chiên, bánh quy, hay trái cây... Hãng hàng không chỉ cấm một số loại thực phẩm lỏng như sữa chua, súp, salad... Bạn có thể kiểm tra danh sách những thực phẩm bị cấm của hãng để có sự lựa chọn hợp lý.

{keywords}

Bạn tránh diện những bộ đồ quá bó sát vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông máu khi ngồi trên ghế vốn đã không rộng rãi trên máy bay.

{keywords}

Bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn mỗi khi xảy ra sự cố khi đi trên máy bay. Khi giữ được bình tĩnh, bạn sẽ nắm rõ được cách giải quyết mọi rắc rối phát sinh một cách hiệu quả nhất.

{keywords}

Để tiết kiệm thời gian và tránh ùn tắc trong sân bay, bạn tránh lề mề, gây ra sự chậm trễ cho chuyến bay. Thay vào đó, hãy tận dụng các phương tiện giúp bạn đi nhanh hơn như băng chuyền, thang máy...

{keywords}

Wifi miễn phí là một dịch vụ cần thiết cho du khách tại sân bay. Tuy nhiên, đừng quên rằng "đồ miễn phí" là "an toàn".

{keywords}

Vì vậy, hãy hạn chế gửi các thông tin cá nhân như mật khẩu facebook, tài khoản ngân hàng...Rất có thể tài khoản của bạn sẽ bị hack.

{keywords}

Không đánh dấu hành lý chính là sai lầm dẫn đến việc thất lạc hành lý. Khi bạn đánh dấu đồ của mình, ngay cả khi bị thất lạc, việc tìm kiếm hành lý cũng trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Theo KT/Smarttravel