Không mất vốn, không mất thời gian... một cách kiếm tiền hoàn toàn mới từ những ứng dụng trên điện thoạt thông minh đang làm chị em phải "sốt lên xình xịch".

Hiện nay trên các diễn dàn, trang mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ về một hình thức kiếm tiền mới khiến nhiều người, đặc biệt là các chị em đang trong thời kì nghỉ đẻ, chờ sinh đặc biệt quan tâm.

Điều thú vị ở đây là để kiếm tiền bằng hình thức này, bạn không mất vốn, cũng như không tốn thời gian đi lại. Tất cả những gì bạn cần để tham gia vào công việc trên chỉ là chiếc điện thoại thông minh và một cộng đồng, mạng lưới các bạn bè, anh em, người thân để có thể cùng ủng hộ bạn cũng như cũng đang muốn tìm cơ hội kiếm thêm thu nhập cho chính mình.

{keywords}

Bạn bè, người quen cùng giúp nhau kiếm tiền

"Cụ thể những gì bạn cần để tham gia vào hình thức kiếm tiền trên:

Bước 1: Download ứng dụng bạn muốn tham gia

Bước 2: Đăng nhập vào ứng dụng qua Facebook hoặc số điện thoại

Bước 3: Nhập phần mã giới thiệu mà bạn được biết qua sự chia sẻ của bạn bè

Vậy là xong. Ngay sau đó tài khoản của bạn trong ứng dụng sẽ được nạp thành công 10.000vnđ. Tiếp tục chia sẻ đến bạn bè xung quanh, cả bạn và người cung cấp cho bạn mã số kia đều sẽ nhận được tiền.

Với mỗi bạn bè kích hoạt mã giới thiệu thành công, bạn lại tiếp tục được công 10.000nđ vào tài khoản. Đến khi tài khoản có đủ 200.000vnđ, bạn được quyền yêu cầu rút tiền, phía công ty sẽ gửi khoản thu đến tận tay bạn qua đường bưu điện"- Chị Minh Tú, một người cũng đang tham gia vào hình thức kiếm tiền trên cho biết

Có lẽ chính bởi tính an toàn do "chẳng mất đi đồng nào" và những hình ảnh "tiền tươi thóc thật" từ những người tham gia trước chia sẻ, mà chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hình thức kiếm tiền trên đã nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ cộng đồng mạng đến vậy.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Khoản lợi nhuận được công ty ứng dụng gửi đến tận tay người tham gia.

Chị Thanh Huyền (Hà Nội) chia sẻ: "Mình thấy đây là một cách kiếm tiền khá hay ho. thao tác đơn giản và tiền về tay nhanh chóng, phù hợp với những người có thời gian rảnh rỗi. Thi thoảng mời vài người bạn tham gia là có thêm vài trăm đút túi cũng vui".

Bạn có Facebook Lu Viet Anh cũng hào hứng: "Cái hay ở đây là không cần tích quá lâu, chỉ cần mời khoảng 20 bạn là mình đã có thể rút tiền rồi, cảm giác thực tế, đáng tin cậy. Nếu ai muốn giữ tiền lâu để rút 1 khoản lớn cũng không sao cả. Như mình từng rút 200.000 nhưng có khi đến đến 500.000 mới rút tiền vẫn được chuyển đầy đủ đến tận nơi".

Theo một facebook cá nhân khác: "Công việc kiếm tiền trên gần giống với hình thức kinh doanh đa cấp "Vang bóng một thời"", điều này không sai. Nhưng ở đây, bạn sẽ không cần phải mất một khoản tiền là "số vốn tiền đề" trước khi tham gia vào hệ thống và cũng không cần phải đặt mục tiêu kiếm lại của ai một số tiền nhất định. Bởi thay vào đó, mục tiêu đa số tất cả các ứng dụng di động đều hướng đến chỉ là số lượng người đăng tải phần mềm, mà phần lớn các ứng dụng trên điện thoại thông minh hiện nay đều miễn phí.

Tuy nhiên, Fanpage chính thức của ứng dụng khởi xướng nên hình thức kiếm tiền trên cũng cho biết thêm: "Mỗi tài khoản đăng nhập chỉ có thể mời giới hạn 100 bạn". Điều đó có nghĩa số tiền tối đa một tài khoản kiếm được chỉ lên tới 1.000.000vnđ.

Bởi theo đại diện phía ứng dụng: "Chúng ta thường chia sẻ những gì đáng quý nhất, thẳm sâu trong trái tim mình cho người thân xung quanh".

Do vậy, đây không hoàn toàn có thể là một phương pháp kiếm tiền lâu dài mang tính chính thức và bền vững, trừ khi bạn có thật nhiều, thật nhiều chiếc điện thoại thông minh. Mà đây chỉ có thể xem như một khoản thu nhỏ, vui vui, kiếm thêm thu nhập cho các chị em, cộng đồng mạng vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

(Theo Phunuonline)