- Merch by Amazon, hay gọi ngắn gọn là Merch là dịch vụ giúp kiếm tiền online được ra đời bởi ông lớn Amazon kết hợp với một bên sản xuất áo thun.

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do
Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội
Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

{keywords}

Dịch vụ Merch by Amazon này có thể giúp bạn đơn giản hóa quá trình bán áo thun (Bạn chỉ thiết kế và upload lên Merch), tăng doanh thu với sản phẩm của bạn (Nguồn truy cập siêu lớn ở Amazon mỗi ngày sẽ là nguồn khách hàng vô tận của bạn), Vậy Merch sẽ làm gì khi có khách hàng mua áo ? Merch sẽ sản xuất & vận chuyển đến tận tay khách hàng và trả lợi nhuận cho bạn. Lợi nhuận của bạn sẽ được tính sau khi trừ đi giá sản xuất áo và giá lên amazon.

Có thể hiện tại bạn thấy có rất nhiều người đang kiếm tiền với Merch, tại sao hình thức này lại thu hút nhiều người tham gia kiếm tiền onlin, thậm chí những ngày đầu mở cửa, những tài khoản ở Merch có thể được rao bán với giá trên 20 triệu/tài khoản. Có ba lý do chính bao gồm:

- High Organic Traffic: Amazon có gần 250 triệu thành viên và có lượt truy cập tự nhiên siêu lớn, đứng trong top 5 website có lượt truy cập lớn nhất nước Mỹ, nếu áo của bạn có mặt ở trên Amazon, nó có cơ hội được mua bởi rất nhiều người mà bạn không cần phải chạy quảng cáo.

- Không cần vốn cao: Bạn có thể chỉ dựa vào lượng traffic tự nhiên của Amazon cũng có thể mang về lợi nhuận nhanh chóng, không cần phải bỏ vốn để chạy quảng cáo.

- Độ uy tín của Amazon là cực cao, điều này ảnh hưởng tích cực đến tỉ lệ chuyển đổi.

Tuy nhiên cũng vì 3 lý do này đã khiến nhiều vấn đề tiêu cực diễn ra: Lượng seller quá nhiều dẫn đến cạnh tranh nhau; Seller copy mẫu của nhau (clone) bán tràn lan trên Merch, thậm chí phá giá; Amazon càn quét tài khoản đến từ Việt Nam (Do nhiều hoạt động vi phạm chính sách).

Việc bán áo trên Merch cũng khác các kênh bán áo thun khác. Không như những trang khác được tải áo lên thỏa sức, Merch sẽ có giới hạn với tiêu chí chất lượng : “Bạn bán được áo thì mới cho tải lên thiết kế khác” với một chức năng được gọi là “Tier” (phân tầng). Với tài khoản mới, bạn sẽ bắt đầu với Tier10, bạn sẽ có thể tải lên được 10 áo, và khi bạn có 10 đơn hàng (Không cần biết nó đến từ một áo hay mấy áo), tài khoản Merch của bạn sẽ được nâng lên Tier25, cứ như vậy cho đến Tier100, 500, 1000, 2000, 4000, 8000,… Vậy nhiệm vụ của bạn ban đầu đó là tập vào chất lượng, tải áo nào thì cho ra hồn áo đó để nâng tier nhanh nhất có thể. Bạn tải 10 áo vớ vẩn không có nghiên cứu gì thì 10 áo của bạn sẽ mãi không bán được.

Hiện nay việc tham gia kiếm tiền online qua Merch đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều (Hiện nay thời gian xét duyệt tham gia Merch lên đến 2-3 tháng). Quy trình xét duyệt tài khoản của Amazon rất khó khăn, thậm chí bạn có tài khoản và bán được áo rồi thì tài khoản vẫn trong tình trạng rất dễ bị khóa.

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do

Ngồi nhà kiếm tiền online với 4 việc tự do

Rất nhiều người đã từ bỏ những vị trí ổn định, thậm chí đáng mơ ước để bước chân vào giới Freelancer, với các công việc kiếm tiền online hấp dẫn.

Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội

Những khó khăn khi kiếm tiền online trên mạng xã hội

Việc kiếm tiền online bằng cách bán hàng qua Facebook tưởng như nhàn hạ này tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức của các bạn trẻ.

Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

Cẩn thận với hình thức kiếm tiền online bằng gõ captcha

Nhiều mẫu tin tuyển dụng nhân viên gõ captcha có thể kiếm tiền online tại nhà, lương cao không khác gì một trò lừa đảo tinh vi. Bạn cần đề phòng.

 

Nhật Linh (tổng hợp)