- Gần đây mô hình dropshipping đã nổi lên như một làn gió mới trong thế giới kiếm tiền online. Vậy Dropshipping là gì?

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?
Kiếm tiền online với Niche site là gì?
Trang Authority để kiếm tiền online là gì?

{keywords}

Trước khi bắt đầu tham gia một mô hình kiếm tiền nào bạn cần phải hiểu rõ bản chất của vấn đề. Kiếm tiền online với dropshipping khá dễ để khởi đầu, không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật làm website, SEO, hay chạy facebook ads, google adword cho thời gian ban đầu. Mô hình này khá dễ dàng bắt đầu cho người mới vì năm lý do sau:

1/ Dropshipping không cần bạn có quá nhiều vốn liếng để bắt đầu, chỉ cần 200.000đ nộp vào thẻ VISA để bắt đầu hành trình.

2/ Không cần thiết phải ôm hàng tồn kho, không cần có sản phẩm tự sản xuất, có thể lấy sản phẩm người khác kinh doanh.

3/ Bỏ qua khâu vận chuyển, chỉ thực hiện việc đặt hàng từ trang nguồn, và supply hay nhà phân phối là người sẽ chuyển giao đơn hàng cho khách hàng của bạn.

4/  Thực sự thì bạn chỉ cần biết và hiểu tiếng Anh căn bản, hay nếu bạn giỏi tiếng Anh thì cũng là 1 lợi thế để bạn rèn luyện đọc thêm kiến thức ở những diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm nước ngoài.Còn Công việc của Dropshipping là copy và paste từ trang nguồn một cách có chọn lọc

5/ Không cần đi tìm kiếm khách hàng cho thời gian ban đầu, tôi sẽ nói về vấn đề này chi tiết hơn trong nội dung bên dưới.

Thực ra nhiều người làm về mô hình này nhưng để hiểu được bản chất về Dropshipping thì rất ít bạn đạt được. Dropshipping về bản chất chỉ đơn giản là mua thấp và bán giá cao, lấy sản phẩm của người khác với tư cách là cộng tác viên,  vì vậy bạn sẽ phải tìm một thị trường khác thằng supply đang kinh doanh.

Ví dụ : một Supply nó bán sản phẩm đó tại thị trường Việt Nam, bạn muốn kinh doanh sản phẩm đó tại việt nam bạn phải xin làm CTV, hoặc đại lý nhượng quyền để kinh doanh để được giá sỉ có chiết khấu cao. Điều này làm bạn phải mất vốn để thương lượng, vì hầu như mún làm đại lý hay cộng tác viên giá sỉ, bạn phải bỏ ra một khoản đầu tư ban đầu. Còn hình thức Dropshipping thì nó hay ở chổ bạn vẫn có thể lấy giá lẻ , lấy từng cái một để bán cho khách hàng với giá cao, để làm được điều đó, bạn phải chọn một thị trường khác, thị trường chưa cung cấp sản phẩm này, hoặc sản phẩm này tại thị trường đó có giá quá cao, còn nhảy vô được. Bạn cần thương lượng với nhà cung cấp từ quốc gia này và bán cho thị trường khách hàng ở quốc gia khác. Đó là cách mà Dropshipping tồn tại, nó tồn tại dựa trên chênh lệch tỷ giá, chênh lệch địa lý, chênh lệch vùng miền, giữa thành phố hay nông thôn.

Vậy tóm lại kiếm tiền online với Dropshipping đơn giản chỉ là chẳng hạn mua sản phẩm ở Việt Nam, trung quốc bán sang thị trường ở Mỹ, đó là chiến thuật đem lại giá trị thật cho khách hàng và mang về nhiều tiền ngoại tệ từ việc chênh lệch giá giữa các quốc gia.

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Mạng Clickbank là gì? Nó giúp kiếm tiền online thế nào?

Clickbank được ví nôm na như một sàn giao dịch thương mại điện tử mà bạn đóng vai trò là người bán sản phẩm trên đó để kiếm tiền online.

12 sai lầm khiến bạn tốn kém gấp bội khi đi du lịch

12 sai lầm khiến bạn tốn kém gấp bội khi đi du lịch

Trong những chuyến đi chơi xa, nhất là du lịch nước ngoài, bạn rất dễ mắc phải những sai lầm này khiến chi phí cho chuyến đi cao hơn nhiều so với mức cần thiết.

Vay 200 triệu mua ô tô cũ, vợ chồng trẻ nhận cái kết chát đắng

Vay 200 triệu mua ô tô cũ, vợ chồng trẻ nhận cái kết chát đắng

Quyết định vay 200 triệu để mua ô tô, sau hơn 2 năm, anh Đông mới nhận ra mình đã mắc phải sai lầm khi chiếc ô tô ngốn quá nhiều tiền, trong khi khoản nợ thì ngày một nhiều hơn.

Nhật Linh (tổng hợp)