- Những bí quyết nào khiến bạn chào hàng online thành công? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

1. Làm nổi bật lợi ích của sản phẩm

Bạn có thể cung cấp cho khách hàng vô vàn hoặc nhiều hơn thông tin về sản phẩm mà bạn biết. Nhưng bạn có biết rằng, điều họ thật sự muốn biết chính là những sản phẩm ấy sẽ giúp cải thiện cuộc sống của họ tốt đẹp hơn như thế nào, liệu nó có giúp công việc trở nên dễ dàng hơn không,... Vì vậy, hãy cố gắng cho họ biết rõ các lợi ích cốt lõi của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Để làm được điều này tốt nhất bạn nên làm bước đệm là nghiên cứu thông tin khách hàng để biết họ đang thực sự cần điều gì.

2. Lời chào bán hàng ấn tượng, bí quyết cực quan trọng

Trước khi những bức ảnh ấn tượng đập vào mắt khách hàng, họ thường có khuynh hướng lướt qua những dòng văn đầu tiên. Do đó, dòng tiêu đề của bạn phải làm sao chiếm trọn được sự chú ý của họ và lôi cuốn họ đọc nhiều hơn, lâu hơn. Nếu bạn làm được điều này, chắc chắn bạn đang làm tốt công việc chào bán hàng khá thành công.

3. Tránh dùng nhiều thuật ngữ

Khách hàng không thể am hiểu sản phẩm của bạn được như bạn và thậm chí họ còn chưa nghe đến sản phẩm đó, vậy đừng bắt họ phải hiểu những thuật ngữ khó hiểu. Nếu bạn sử dụng quá nhiều những ký tự viết tắt hay các cụm từ riêng mang tính chuyên sâu trong văn phong quảng cáo, có thể bạn sẽ tạo nên cảm giác xa lạ đối với các khách hàng tiềm năng vì họ bị rối trí. Do đó, hãy viết sao cho mọi độc giả đều dễ dàng hiểu trọn thông điệp quảng cáo.

{keywords}

4. Sử dụng nhận xét từ những người uy tín

Những khách hàng được cho là có uy tín đã sử dụng thương hiệu của bạn, hãy xin ý kiến nhận xét của họ để làm bàn đạp cho những khách hàng tiềm năng. Những trích đoạn đáng tin cậy từ các khách hàng thân thiết và yêu mến doanh nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tìm thêm khách hàng mới. Mọi người đều muốn hợp tác với doanh nghiệp có uy tín cao trên thị trường.

5. Ngôn từ quảng cáo trên website

Nếu bạn có website bán hàng hay trang web riêng cho công việc kinh doanh, hãy nhớ rằng, website không chỉ đơn thuần là đăng và bán sản phẩm. Hãy chú ý đến vài điểm nhấn dưới đây, chắc chắn bạn đang tiến gần hơn đến khách hàng của mình đấy.

Sử dụng đúng các từ khóa. Nên tìm hiểu xem đâu là những từ khóa hay các từ ngữ liên quan đến lĩnh vực bán hàng của bạn được mọi người tìm kiếm nhiều nhất trên website. Đính kèm các từ đó vào dòng quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận được với nhiều khách hàng mới.

Viết các đoạn chào hàng ngắn thôi, nhưng đủ ý và gây kích thích với người đọc. Hãy ngắt những bài viết dài thành nhiều đoạn nhỏ nhằm giúp văn bản trực tuyến dễ đọc hơn với độc giả. Nếu đoạn văn trông quá lê thê, dài dằng dặc và gây cảm giác khó có thể đọc hết thì hẳn nhiên, mọi người sẽ nhấp chuột sang trang khác.

Hi vọng rằng với 5 bí quyết chào hàng trong kinh doanh online này bạn sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng hơn nữa.

Thành Luân (tổng hợp)

Mẹo giúp website kinh doanh online thu hút hơn

Mẹo giúp website kinh doanh online thu hút hơn

Để sử dụng website kinh doanh online hiệu quả cần nhiều kỹ năng khác nhau, trước hết phải có website thân thiện với người dùng, cập nhật thông tin thường xuyên, địa chỉ và bản đồ rõ ràng.

Làm sao để website kinh doanh online hút khách?

Làm sao để website kinh doanh online hút khách?

Website thân thiện với người dùng là điều kiện tiên quyết để kinh doanh online hiệu quả. Ngoài ra cần thêm nhiều yếu tố khác sẽ đề cập sau đây.

Cách tăng tỉ lệ chuyển đổi trong kinh doanh online

Cách tăng tỉ lệ chuyển đổi trong kinh doanh online

Việc tiếp nhận nhiều cuộc tư vấn là điều tốt của các doanh nghiệp kinh doanh online. Nhưng từ những cuộc tư vấn đó chuyển đổi thành khách hàng lại là điều không dễ dàng.