{keywords}
Omni Cabinet - đẳng cấp không gian sống

Được biết đến là một trong những thương hiệu có bề dày hoạt động lâu năm trong ngành nhựa, 33 năm qua, Duy Tân chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đồ nhựa gia dụng chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại với giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số gia đình Việt. Đặc biệt, với dòng sản phẩm tủ nhựa, Duy Tân có thể coi là minh chứng rõ ràng nhất thể hiện đúng các tiêu chí của người tiêu dùng. 

{keywords}
Tủ nhựa Duy Tân là thương hiệu tủ nhựa được người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam nhờ chất lượng không ngừng được cải tiến, mẫu mã, kiểu dáng không ngừng thay đổi để đáp ứng thị hiếu của người dùng

Tủ cao cấp Omni là một trong những dòng sản phẩm mới được ra mắt thị trường năm 2020. Đây là sản phẩm tủ với tính ứng dụng cao, thiết kế hiện đại, kích thước đa dạng và giá thành hợp lý. Các thiết kế đồng bộ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và thiết kế không gian nội thất đồng thời đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ cao.

Tủ Omni được làm từ chất liệu nhựa ABS nên có độ cứng cáp và sắc sảo đến từng chi tiết so với những sản phẩm cùng loại. Phần thân tủ được thiết kế chắc chắn chính là yếu tố quyết định độ vững chãi của tủ trong quá trình sử dụng.

{keywords}
 Tủ Omni được làm từ chất liệu nhựa ABS nên có độ cứng cáp và sắc sảo đến từng chi tiết

Một chi tiết nổi bật về hình dáng chung của Tủ Omni chính là các góc tủ được lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại với các đường góc bo tròn, mang đến cho người sử dụng cảm giác trẻ trung, hiện đại đồng thời cũng tạo sự khác biệt dành riêng cho dòng Tủ Omni.

Phần bề mặt hộc tủ được làm từ nhựa PS với mục đích tạo hiệu ứng kính sang trọng và đẳng cấp, tạo nên điểm nhấn riêng dành cho không gian sống của người sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi hộc tủ đều có thiết kế tay cầm chắc chắn, bên trong hộc tủ được làm từ nguyên liệu nhựa PP không chỉ mang đến cho mỗi ngăn tủ độ bền cao mà còn chịu lực tốt với sức chứa lên đến 12kg.

Phần chân tủ còn được thiết kế bánh xe để người dùng có thể dễ dàng di chuyển mà không lo trầy xước khi sử dụng. Ngoài ra, với thiết kế ổ khóa chắc chắn trên cùng không chỉ mang đến sự tiện lợi khi sử dụng Tủ Omni để cất giữ những vật dụng, đồ dùng quan trọng.

{keywords}
Các góc tủ được lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại với các đường góc bo tròn, mang đến cho người sử dụng cảm giác trẻ trung, hiện đại

Cuối cùng, ngoài những công năng đa dạng trên, Tủ Omni đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng với 2 kích cỡ, 4 ngăn và 5 ngăn, mỗi mẫu đều có chiều ngang là 70cm, chiều sâu là 48cm và chiều cao dành cho tủ 4 ngăn là 116,5cm, với tủ 5 ngăn là 144cm. Đặc biệt, thiết kế màu sắc, họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên như gỗ hay tre đan - những gam màu sang trọng sẽ phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà hiện đại.

Duy Tân - Chuyên gia tủ nhựa

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Sản xuất nhựa Duy Tân

298 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

Website:  https://duytan.com/

Hotline: (+84-28) 3876 2222

Email: info@duytan.com

Xuân Hà